Vòng quanh Thế giới

Xe tải mất lái, húc bay xe đỗ phía trước lên không trung

Phương An
Chia sẻ

Vụ va chạm mạnh tới nỗi khiến chiếc xe tải húc văng chiếc ô tô đỗ trước đó lên không trung, bay ra khỏi vị trí màn hình và để lại những đám bụi khổng lồ.

Video: Kinh hoàng cảnh xe tải mất lái, húc bay xe đỗ phía trước lên không trung

Khoảnh khắc trên ghi lại cảnh một chiếc xe tải mất lái, đâm vào vỉa hè ở Spicewood, Texas, Mỹ. Đoạn video cho thấy một nam công nhân đang ra phía ngoài, nằm xuống để sửa xe thì đúng lúc này một chiếc xe tải từ phía xa bất ngờ lao tới.

Chiếc xe tải mất lái đâm vào vỉa hè, húc văng biển cảnh báo trước khi hất bay một chiếc xe ô tô đỗ phía trước lên không trung. Chiếc xe bay ra khỏi vị trí màn hình, tung ra những đám bụi khổng lồ trong khi các công nhân trong xưởng chạy ra để giúp đỡ tài xế kia.

Xe tải hất bay một chiếc xe ô tô đỗ phía trước lên không trung.

Đoạn video cũng cho thấy, vào thời điểm xảy ra vụ việc, một chiếc xe ô tô đang từ ngã ba đang chuẩn bị lao ra đường. Nhưng may mắn thay, tài xế đã dừng xe lại trước khi xe tải lao đến. Hiện vẫn chưa rõ tình trạng của tài xế xe tải sau vụ việc.

Ông James Campbell Jr, chủ công ty dịch vụ hàng hải và tự động, nơi xảy ra vụ tai nạn chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến vụ tai nạn như thế này. Người dân trong khu vực đã cố gắng lắp đặt hàng rào chắn“. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có hàng rào chắn nào được lắp đặt, khiến doanh nghiệp và công nhân tại đây có nguy cơ gặp nhiều sự cố như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất