Vòng quanh Thế giới

Xe tải bất ngờ xoay vòng khi đứng chờ đèn xanh, nguyên nhân phía sau gây sốc

Phương An
Chia sẻ

Bánh sau của xe tải bị nhấc bổng lên không trung, quay vài vòng trước khi bị ném sang làn đường bên cạnh, trong khi những chiếc xe bên cạnh lại không hề nhúc nhích.

Video: Xe tải bất ngờ bị nhấc bổng, xoay vòng khi đứng chờ đèn xanh

Sự việc xảy ra vào chiều 9/5 tại thành phố Ngân Xuyên, thủ phủ khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc. Theo đó, khi đang đứng chờ đèn xanh cùng một số xe hơi, bánh xe sau của xe tải bất ngờ bị nhấc bổng lên không trung, quay vài vòng bằng bánh xe trước rồi bị ném sang làn đường bên cạnh.

Trong khi đó, những chiếc xe khác chờ đèn đỗ ở bên cạnh lại không hề nhúc nhích, di chuyển. Toàn bộ sự việc giống như có một phép lạ nhấc chiếc xe lên. Tuy nhiên, thủ phạm khiến chiếc xe tải nặng 1,8 tấn bị xoay vài vòng lại là lốc xoáy.

Xe tải bị lốc xoáy nhấc bổng lên không trung.

May mắn thay, tài xế điều khiển xe tải chỉ bị thương nhẹ sau vụ việc. Người này nói với cảnh sát rằng, anh vẫn thắt dây an toàn vào thời điểm đó.

Đoạn video sau khi đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Thật đáng sợ. Xe tải to thế mà bị nhấc lên không trung được“, “Tại sao xe tải bị lốc xoáy xoay vòng mà các xe khác lại không hề nhúc nhích nhỉ? Thật khó hiểu“, “Xe tải này được làm từ giấy hoặc nhựa ư?“…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất