Vòng quanh Thế giới

Vừa ngồi ăn được 3 phút, nồi lẩu bất ngờ phát nổ

Phương An
Chia sẻ

Nồi lẩu đột nhiên phát nổ khiến nước lẩu đang sôi bắn tung tóe vào những người ngồi xung quanh.

Video: Nồi lẩu phát nổ

Sự việc xảy ra vào ngày 30/7 tại thành phố Hắc Long Giang, tỉnh Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc. Một bàn 5 người đang ngồi ăn lẩu tại nhà hàng thì nồi lẩu đặt trên bàn đột nhiên phát nổ. Nước trong nồi lẩu đang sôi bắn tung tóe khiến 3 người bị thương.

Một nhân chứng cho biết, nồi lẩu vừa đặt lên bàn được khoảng 3 phút và nguyên nhân là do trong nồi lẩu có một chiếc bật lửa. Quản lý nhà hàng cho biết hiện họ đang điều tra xem chiếc bật lửa kia tại sao lại có trong nồi lẩu và hai bên đang đàm phán về việc bồi thường sau vụ việc.

Video: Nồi lẩu phát nổ bắn thẳng vào mặt nữ nhân viên

Đây không phải là trường hợp nồi lẩu phát nổ đầu tiên xảy ra ở Trung Quốc. Vào ngày 15/ 5, một sự việc tương tự cũng xảy ra tại nhà hàng Haidilao ở thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam. Theo đó, khi một nữ nhân viên đang dùng 2 chiếc muôi để cố vớt chiếc bật lửa bị một nam khách đánh rơi vào nồi lẩu thì chiếc bật lửa bất ngờ phát nổ. Nước trong nồi lẩu bắn thẳng vào mặt, ngực và cánh tay của nữ nhân viên khiến cô bị thương nặng. Một nam khách ngồi bên cạnh cũng bị thương nhẹ sau vụ việc.

Hay vào ngày 22/2, một thực khách ở tỉnh Trùng Khánh sau khi ăn xong đã quẳng bật lửa nhặt được dưới sàn vào nồi lẩu đang sôi rồi bỏ đi, gây ra vụ nổ. May mắn thay, vào thời điểm đó không có ai ngồi gần và bị thương.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất