Vòng quanh Thế giới

Vợ tự sát sau khi phát hiện bí mật kinh hoàng về người chồng mới cưới 6 tháng

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Không thể chịu đựng cơn đau xé lòng vì bị lừa dối, người phụ nữ 31 tuổi chọn cách tự sát để đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài nửa năm của mình.

Là một bác sĩ làm việc tại thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc), lại đương độ tuổi chín chắn, có tiền, có sự nghiệp, cô gái này chính là viên ngọc quý trong tay bố mẹ. Thuở mới tốt nghiệp, cô tình cờ gặp gỡ một chàng trai và đem lòng yêu anh cuồng nhiệt. Chuyện tình của họ đơm hoa kết quả bằng một lễ cưới ngọt ngào sau 5 tháng yêu nhau.

Người phụ nữ đáng thương đã bị chồng lừa dối suốt thời gian yêu nhau.

Những tưởng cuộc đời mình sẽ mãi gắn bó với người đàn ông bên gối, thế nên cô gái rất hụt hẫng khi chồng đề nghị ngủ riêng chỉ sau một thời gian ngắn chung sống. Vừa bối rối vừa đau lòng khi thấy chồng lạnh nhạt, cô cho rằng cách thể hiện tình yêu của mình không đúng, khiến anh không vui. Thế nhưng, khi trải lòng về nỗi băn khoăn của mình trên diễn đàn hỏi đáp, cô mới bàng hoàng nhận ra một khả năng mà bấy lâu nay mình không hề nghĩ tới: anh không hề thích phụ nữ.

Không nén được nỗi nghi ngờ, cô nhiều lần gặng hỏi thì anh mới ấp úng cho biết mình là người song tính (bisexual). Cô chưa kịp tức giận thì anh đã nước mắt ngắn dài giải thích, vừa nói yêu vừa cầu xin tha thứ. Trước thái độ chân thành của chồng, cô gái ngậm đắng nuốt cay xem như chuyện chưa từng xảy ra. Thế nhưng, ít lâu sau, cô vô tình bắt gặp dòng tin nhắn tình tứ của anh cùng một người đàn ông khác. Biết không thể giấu được vợ nữa, anh bèn thẳng thắn thừa nhận mình là gay.

Cô đã giã biệt cõi đời ở tuổi 31, bỏ lại tương lai xán lạn và người thân kề cận.

Ngay tối hôm ấy, cô đã giận dữ ký đơn ly hôn với anh. Nhưng rồi, đến ngày cuối cùng trước phiên tòa, cô lại chọn cách tự sát để trốn tránh sự thật tàn nhẫn này. Ngày trước, bố mẹ cô gái đã từng nghe con khóc nghẹn kể rằng chồng mình chỉ thích đàn ông. Sau cái chết tức tưởi của con, họ càng thêm khẳng định gã con rể lừa lọc có liên quan đến vụ việc này, liền kiên quyết đệ đơn kiện anh.

Luật sư cho biết tại thời điểm tử vong, người phụ nữ đáng thương này mới được 31 tuổi và vừa kết hôn 6 tháng. Cô là nạn nhân của một vụ lừa kết hôn mà chồng mình là kẻ chủ mưu. Anh ta che giấu sự thật mình là người đồng tính, khiến hôn nhân của cả hai xuất hiện rạn nứt không thể cứu vãn, khiến cô gái nghĩ quẩn làm liều. Phía nguyên đơn yêu cầu người chồng bồi thường 630.000 NDT (2,1 tỷ VND) cho cái chết của cô gái. Song, đến phút cuối, tòa án lại bác bỏ đơn kiện của người nhà cô.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất