Vòng quanh Thế giới

Ở Dubai, người ta có thể nhìn ngắm đại dương ngay tại phòng ngủ

Tuấn Nguyên
Chia sẻ

Địa điểm nghỉ dưỡng chỉ dành cho giới nhà giàu xa hoa với những không gian sang trọng tiện nghi vào hàng bậc nhất của thế giới mà không có ở bất cứ nơi đâu.

Với những người thích phiêu lưu, việc trải nghiệm cuộc sống sâu dưới biển quả là một điều đáng mơ ước và dường như chỉ nằm trong tưởng tượng. Nhưng giờ đây, điều đó hoàn toàn có thể biến thành sự thật với kỳ nghỉ tuyệt vời đáng kinh ngạc tại quần thể biệt thự nằm trong dự án mang tên The World của các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất.

Được ví như những chú cá ngựa nổi trên mặt nước, dự án đầy tham vọng này sẽ được hoàn thành vào 2018 với 125 biệt thự nổi liên kết với nhau thành một quần thể đảo nhân tạo với mức chi phí mỗi căn vào khoảng 2,2 triệu bảng Anh nằm tại vùng vịnh Ba Tư.

st-petersburg-island-2

Một góc của hòn đảo St Petersburg.

Lấy cảm hứng từ Maldives, dự án The World được thiết kế trên vùng đảo St Petersburg với 90 trên tổng số 125 biệt thự bao quanh theo hình trái tim và được kết nối với nhau bằng những cây cầu nổi, chính vì điều này nơi đây còn được gọi với cái tên “trái tim Châu Âu”. Tổng diện tích toàn dự án lên tới 6 triệu feet, gồm 6 đảo chính và gần 300 hòn đảo nhân tạo được xây dựng trong hình dạng của bản đồ thế giới được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu Châu Âu, thuộc tập đoàn phát triển bất động sản Kleindienst.

Căn biệt thự lớn nhất với diện tích lên tới 4,000 feet được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại nhất bao gồm phòng ngủ, phòng tắm với bồn tắm đứng ở sâu dưới mặt biển cho phép du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp mê hoặc và đầy chân thực của thế giới đại dương. Ở tầng giữa, ngang với bề mặt là hệ thống phòng khách và phòng ăn với quầy bar được thiết kế sang trọng, trên cùng là khu vực không gian ngoài trời để tắm nắng và ngắm toàn cảnh cũng như bơi lội.

Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề nhiệt độ cũng như không khí trong căn biệt thự vì nó đã được trang bị hệ thống điều hoà ưu việt. Mặc dù là quần thể đảo xa đất liền nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể cập nhật thông tin cũng như giải trí qua đường truyền internet tốc độ cao và truyền hình vệ tinh. Tuyệt vời hơn, mỗi căn đều có người quản gia, nhân viên phục vụ phòng riêng biệt và một đầu bếp cá nhân sẽ đáp ứng theo yêu cầu của bạn.

Ngoài ra, The World sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ không thể hoàn hảo hơn với bãi cát trắng dài quyến rũ, đầm phá cạn, bể bơi, vườn nhiệt đới, khách sạn sang trọng, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán bar… với sức chứa 16,000 người cùng lúc.

Hơn nữa, “trái tim Châu Âu” nằm trong vùng khí hậu được kiểm soát đầu tiên trên thế giới bằng công nghệ. Tại đây, hiện tượng mưa lớn và tuyết sẽ được giảm đi trên toàn bộ đường phố và quảng trường.

0509Dubai1

Được ví như những chú cá ngựa, The World với thiết kế phòng ngủ và phòng tắm bên dưới mặt nước biển.

0509Dubai2

Qua lớp kính ngăn cách đặc biệt, du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng cuộc sống dưới lòng đại dương.

0509Dubai3

Dự án sẽ hoàn thành vào năm 2018 với 125 căn biệt thử nổi cùng mức chi phí lên tới 2,2 triệu bảng Anh mỗi căn.

0509Dubai4

Tất cả các căn biệt thự này sẽ được liên kết với những quần đảo nhân tạo theo hình trái tim tại vịnh Ba Tư mà thường được gọi tên khác là “trái tim Châu Âu”.

0509Dubai5

Mỗi căn biệt thự đều có cấu trúc 3 tầng: tầng 1 gồm phòng ngủ và phòng khách ẩn sâu dưới mặt biển; tầng 2 ngang với mặt biển là thiết kế của phòng khách, phòng bếp, quầy bar; trên cùng là khu vực tắm nắng ngoài trời và ngắm toàn bộ không gian biển.

0509Dubai6

Hơn 200 chuyên gia và giáo sư đến từ 25 quốc gia đã cùng nhau nghiên cứu và thiết kế dự án biệt thự nổi này.

0509Dubai7

Thế giới đại dương hoàn toàn trong tầm mắt đầy chân thực và sống động.

0509Dubai8

Phòng ngủ sang trọng được trang bị những tiện nghi hiện đại bậc nhất.

0509Dubai9

Không gian ngoài trời với bể bơi, khu vực tắm nắng và tầm nhìn không thể hoàn hảo hơn.

0509Dubai10

Hàng lưới độc đáo cho phép bạn có thể ngắm nhìn cả không gian bên dưới mỗi khi nghỉ ngơi.

0509Dubai11

Thiết kế nhà bếp tiện dụng, ngăn lắp với không gian ấm cúng.

0509Dubai12

Từng thiết bị, vật dùng đều được cân nhắc và chọn lựa để mang lại không gian sang trọng và hài hoà nhất cho một tổng thể.

0509Dubai13

Bạn sẽ không thể hài lòng hơn khi được trải nghiệm những điều thú vị tại The World.

0509Dubai14

Toàn bộ thiết bị điện tử đều được thiết kế tối giản, thông minh chỉ với một vài thao tác chạm.

0509Dubai15

Hiện tại, “trái tim Châu Âu” đang gấp rút thực hiện xây dựng để nhanh chóng hoàn thành đồng bộ phục vụ đối tượng du khách nổi tiếng và giàu có.

0509Dubai16

Một vài căn đã gần như hoàn thành và sắp đưa vào sử dụng vào cuối năm nay.

0509Dubai17

Ngoài ra, The World còn xây dựng những công trình nghỉ dưỡng khác để phục vụ một cách tốt nhất.

0509Dubai18

Bãi cát trắng trải dài đầy thơ mộng.

0509Dubai19

Trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, quán bar… được thiết kế với quy mô lớn.

0509Dubai20

Hình ảnh toàn bộ dự án The World trên bản đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất