Vòng quanh Thế giới

Cãi nhau với vợ, ông chồng làm điều kinh khủng này trên người mình để 'xả tức'

Phương An
Chia sẻ

Khi đang nằm trên giường bệnh, người đàn ông nói: "Tôi biết tôi không nên đánh hay làm tổn thương vợ mình. Vì vậy, tôi đã chộp lấy con dao ở ngay phía sau và chặt ngón tay mình. Tôi đã làm một điều ngu ngốc".

Mới đây, các bác sĩ tại Bệnh viện Lan Châu, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, đã thực hiện một ca phẫu thuật cấy ghép các ngón tay bị đứt rời cho một người đàn ông 35 tuổi. Điều đáng nói hơn là các ngón tay của người đàn ông bị đứt rời không phải do anh ta bị tai nạn lao động hay bị ai trả thù mà là do chính anh ta tự cắt.

Người đàn ông tự cắt ngón tay mình để “xả tức” sau khi cãi nhau với vợ.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, người đàn ông và vợ có xảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Trong cơn thịnh nộ, người đàn ông đã chộp lấy một con dao gần đó và cắt phăng 4 ngón tay trái của mình. Quá kinh hãi về hành động của chồng, người vợ ngay lập tức đưa anh tới bệnh viện cấp cứu.

Một bác sĩ nói: “Ngón trỏ, ngón giữa, ngón đeo nhẫn và ngón út ở bàn tay trái của bệnh nhân bị cắt đứt hoàn toàn. Việc này gây tổn thương nghiêm trọng tới xương“.

Các bác sĩ đã cấy ghép thành công 4 ngón tay cho người đàn ông.

May mắn thay, ca phẫu thuật thành công và người đàn ông đang dần dần hồi phục. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết các ngón tay khi được ghép lại sẽ không thể cử động linh hoạt như các ngón tay bình thường. “Chúng tôi đã thực hiện phẫu thuật khẩn cấp và gắn lại thành công các ngón tay cho người đàn ông. Thế nhưng, mất chức năng một phần vĩnh viễn là điều không thể tránh khỏi trong tương lai“, bác sĩ nói.

Chia sẻ với trang Pear Video khi đang nằm trên giường bệnh, người đàn ông nói: “Tôi biết tôi không nên đánh hay làm tổn thương vợ mình. Vì vậy, tôi đã chộp lấy con dao ở ngay phía sau và chặt ngón tay mình. Tôi đã làm một điều ngu ngốc“.

Bên cạnh đó người đàn ông cũng thừa nhận, anh và vợ đều rất hối hận vì mất bình tĩnh trong vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất