Vòng quanh Thế giới

Tự tay thông cống, bộ trưởng Ấn Độ trở thành 'nguồn cảm hứng'

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một bộ trưởng ở Ấn Độ xắn tay áo, bước chân trần xuống cống bẩn để tự dọn sạch trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Video: Bộ trưởng Ấn Độ tự tay thông cống.

Đoạn video quay lại cảnh ông Velu Narayanasamy, một thành viên của đảng Quốc đại Ấn Độ, cởi giày, xắn quần, đeo găng tay rồi cầm xẻng múc chất bẩn ra khỏi cống ở Nellithope, bang Tamil Nadu khi phát hiện nó bị tắc hôm 1/10.

Ông Narayanasamy giữ chức Bộ trưởng phụ trách lãnh thổ liên minh miền nam Puducherry từ năm 2016.

Hành động thông cống của ông Narayanasamy diễn ra trong 10 phút trước sự ngỡ ngàng của những người chứng kiến, theo RT. Mục đích của hành động này là nhằm hưởng ứng chiến dịch Swachhta Hi Seva với mục đích làm sách đường phố do Thủ tướng Narendra Modi phát động từ năm 2014.

Một thành viên trong đảng Quốc đại Ấn Độ cho biết, mọi người đã “ngạc nhiên” khi thấy ông Narayanasamy yêu cầu găng tay và dụng cụ để trực tiếp làm sạch cống bẩn. “Chúng tôi khuyên ông ấy đừng làm nhưng ông khăng khăng sẽ dọn sạch cống. Người ở vị trí như ông ấy đơn thuần đứng chỉ đạo chứ không làm tận tay như vậy”, người này nói.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức thu hút sự chú ý. Mọi người đều tán dương hành động khiêm nhường của ông Narayanasamy và gọi nghị sĩ này là “nguồn cảm hứng”.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất