Vòng quanh Thế giới

Trở thành nghệ sĩ trang điểm ở tuổi 12, bé gái tự mua BMW làm quà sinh nhật cho mình

Phương An
Chia sẻ

Trong khi nhiều người đang phải vật lộn kiếm tiền để lo miếng cơm manh áo mỗi ngày thì cô bé 12 tuổi người Thái Lan này đã sở hữu một khối tài sản kếch xù và tự mua ô tô BMW làm quà sinh nhật cho mình.

Có bao nhiêu người trong chúng ta có đủ khả năng để tự mua cho mình một chiếc xe BMW vào thời điểm này? Trên thực tế, hầu hết chúng ta đang phải vật lộn kiếm tiền để trang trải cuộc sống hàng ngày với những chiếc xe chỉ ở mức trung bình. Thế nhưng, cô bé 12 tuổi người Thái Lan này đã tự mua được cho mình một chiếc xe sang trọng như vậy mặc dù cô bé không thể lái được nó.

Theo đó, cô bé này tên là Natthanan. Cô bé đã tham gia các khóa học trang điểm chuyên nghiệp khi mới 7 tuổi và nhanh chóng tìm thấy niềm đam mê của mình. Cách đây vài năm, Natthanan bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi cô bé đăng tải những video hướng dẫn trang điểm trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Natthanan đã tham gia khóa học trang điểm chuyên nghiệp từ năm 7 tuổi.

Cô bé thậm chí còn nổi tiếng hơn sau khi được chọn là một trong những nghệ sĩ trang điểm được làm việc tại London Fashion Week 2018 và ghi tên mình trong một sự kiện mang tính tầm cỡ. Hiện tại, Natthanan có hơn 800.000 người theo dõi trên Facebook và là nghệ sĩ trang điểm trẻ nhất làm việc tại London Fashion Week 2018.

Cô bé là nghệ sĩ trang điểm trẻ nhất làm việc tại London Fashion Week 2018.

Năm nay, Natthanan sẽ bước sang tuổi 12 và để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình, cô bé quyết định mua một chiếc xe BMW. Trên trang Facebook của mình, Natthanan viết: “Tôi sẽ tròn 12 tuổi trong năm nay. Tôi rất biết ơn những gì đang có cho đến ngày hôm nay và tôi vô cùng biết ơn những người hâm mộ đã ủng hộ tôi. Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp mà mọi người dành cho tôi và tôi cũng mong mọi người luôn vui vẻ và hạnh phúc“.

Tuy mới 12 tuổi nhưng Natthanan đã tự mua được cho mình một chiếc BMW.

Bức ảnh Natthanan đứng cạnh chiếc BMW mà cô bé mới khiến cộng đồng mạng vô cùng kinh ngạc. Đa số mọi người đều thừa nhận rằng họ không thể tự mua cho mình một chiếc xe ô tô sang trọng kể cả khi đã bước qua tuổi đôi mươi. Một số người cũng chia sẻ cuộc sống tuổi 12 của họ và nói rằng lúc đó họ chỉ là những cậu nhóc, cô bé chơi đùa xung quanh những con búp bê hay những viên bi ve.

Bên cạnh đó, một số người hết lời khen ngợi cô bé và ủng hộ cô bé tiếp tục theo đuổi đam mê. “Đó là một thành tích rất tuyệt vời đối với một người trẻ tuổi. Chắc chắn cô bé sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai“, một người bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất