Vòng quanh Thế giới

Trào lưu mới của chị em Trung Quốc: Đóng cốp ô tô để khoe chân dài

Anh Anh
Chia sẻ

Đọ chân dài bằng cách đóng cốp xe hơi đang là trào lưu thịnh hành và được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc.

Đóng cốp xe bằng chân là trào lưu mới nổi ở Trung Quốc. 

Phụ nữ Trung Quốc đang phát sốt với trào lưu thi đóng cốp xe bằng một cú xoạc chân để đọ chân dài. Thử thách này bắt đầu được lan truyền sau khi một bà mẹ trẻ phải dùng chân đóng cốp ôtô, khi cả hai tay đều đang vướng bế con và cầm túi xách. Đoạn video ghi lại động tác “bá đạo” này của bà mẹ nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Kể từ đó, nhiều cô gái cũng bắt đầu làm theo, coi đây là thử thách để thể hiện độ dài của đôi chân. Trong đoạn video do People's daily đăng tải, nhiều cô gái ăn mặc thời trang đã thi nhau dùng kỹ thuật khác nhau để hoàn thành thử thách này. Có cô mặc áo trắng, quần ngắn vừa khoe tài uốn dẻo, vừa khoe đôi chân dài miên man mà vẫn đóng sập được cốp xe. Trong khi đó, cô gái khác thể hiện tài “uốn cong” chân để đóng nắp cốp.

Chân dài được coi là tiêu chuẩn lý tưởng mà nhiều phụ nữ Trung Quốc mơ ước. Năm 2015, người mẫu Dong Lie, 20 tuổi, từng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội nhờ đôi chân dài 114 cm, tương đương chiều cao trung bình của một bé gái 7 tuổi.

Cô người mẫu cao 1m80 đến từ tỉnh An Huy từng tham gia chương trình truyền hình Siêu mẫu, gây ấn tượng với ban giám khảo bằng hình thể thu hút. Một người hâm mộ thậm chí còn khuyên cô nên mua bảo hiểm cho đôi chân sau khi nhìn thấy các hình ảnh của Dong trên mạng. Dong cho biết cô thừa hưởng chiều cao từ bố (cao 1m86) và mẹ (1m70).

Người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới hiện nay là Ekaterina Lisina, người Nga. Cô cao 2,05 m và có đôi dài 132,8 cm.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất