Vòng quanh Thế giới

Trăn 'quái vật' nghênh ngang chiếm trọn đường ở Úc

Phương An
Chia sẻ

Người dân ở Queensland, Úc, nói chưa bao giờ họ thấy một con trăn khổng lồ tới vậy.

Video: Trăn khổng lồ nghênh ngang nằm giữa đường.

Một con trăn khổng lồ dài khoảng 5 m đã nằm nghênh ngang giữa đường vào khoảng 6h ngày 4/8, khiến các phương tiện giao thông đi qua đây phải dừng lại. Con vật thuộc loài Scrub Python. Theo hình ảnh từ đoạn video trên, chiều dài của con trăn này dài bằng chiều rộng của cả con đường Holloways, Queensland, Úc, nơi nó đang bò qua để tiến vào bụi rậm.

Đoạn video trên được bà Amber Campbell quay lại và đăng tải trên trang cá nhân. “Đó là một con trăn khổng lồ. Tôi chưa bao giờ thấy con trăn nào to tới thế. Có khi nó phải dài hơn 5 m. Nó to như bắp chân của tôi“, bà Amber chia sẻ. Bà Amber cũng tiết lộ rằng, con trăn này trước đó đã vào một khu đất bỏ hoang mà trẻ con quanh đây thường lui tới chơi.

Đoạn video trên sau khi được chia sẻ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Một người bình luận: “May mắn là cô không còn ở đó nữa”. Người khác lại khen con rắn này thật đẹp.

Scrub Python là loài trăn lớn nhất ở Úc, con trưởng thành có chiều dài lên tới 7 m. Con mồi của loài nó thường là chim, ếch và các loài bò sát khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất