Vòng quanh Thế giới

Lẻn vào chuồng gà ăn trộm, trăn bị ép nôn trả bữa ăn vừa nuốt vào bụng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi bị bắt giữ, con trăn khổng lồ này đã nôn trả cho người dân 2 con gà, số thức ăn nó vừa nuốt vào bụng.

Video: Trăn nôn trả gà sau khi bị bắt

Mới đây, một con trăn dài hơn 3,6 m đã đột nhập vào chuồng gà của ông Khun Kittisak, một người nông dân ở Chonas, Thái Lan. Sau khi phát hiện thấy trăn khổng lồ ẩn nấp trong chuồng gà, ông Khun ngay lập tức gọi cho các chuyên gia bắt rắn tới giúp đỡ.

Khi tới nơi, hai chuyên gia bắt rắn đã dùng một chiếc kẹp màu xanh và kéo con trăn từ trong chuồng gà ra. Lúc này, họ phát hiện thấy ở giữa bụng của con trăn to lên bất thường nên chắc chắn rằng loài bò sát này đã có một bữa ăn no nê ngay trong chuồng gà. Ông Khun sau khi kiểm tra đàn gà của mình thì biết ngay con trăn này đã “xơi tái” hai con gà trống của anh.

Trăn nôn trả gà cho người dân sau khi bị bắt.

Hai nhân viên sau đó đã giữ đuôi con trăn, ép con vật nôn trả bữa ăn trong miệng ra. Sau khoảng 1 phút vật lộn, cuối cùng con trăn đã nôn trả 2 con gà cho ông Khun. Những nhân viên sau đó đã bỏ con trăn vào một chiếc túi trắng để thả nó về với môi trường tự nhiên.

Vào hồi tháng 6/2018, người dân ở thị trấn Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc cũng bị sốc khi chứng kiến cảnh trăn nôn trả 5 con gà vừa nuốt vào bụng. Sau khi nôn trả 5 con gà, con trăn liền tẩu thoát vào bụi rậm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất