Vòng quanh Thế giới

'Thử một lần chơi lớn' trang trí xe ô tô bằng đồ lót phụ nữ và bao cao su, người đàn ông gặp kết đắng

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ dùng đồ lót phụ nữ, những chiếc bao cao su đủ màu sắc để trang trí cho chiếc xe ô tô của mình, người đàn ông này còn dùng cả vỏ hộp sữa, lon nước ngọt.

Một người đàn ông họ Ngụy tại Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc mới mua một chiếc xe ô tô cũ và anh ta muốn mặc quần áo cho chiếc xe ô tô yêu quý của mình. Do đó, anh Ngụy đã dùng bao cao su, đồ lót phụ nữ, vỏ hộp sữa,… để trang trí cho xe ô tô.

Video: Chiếc xe ô tô được trang trí bằng bao cao su và đồ lót phụ nữ

Đoạn video trên cho thấy, trên mui xe ô tô màu xanh, anh Ngụy đã tỉ mẩn trang trí bằng những chiếc bao cao su chưa mở. Những chiếc bao cao su đầy màu sắc được anh xếp thành hình vòng cung, dọc, ngang và có vẻ như đó là hình một khuôn mặt với mắt mũi, miệng. Bên cạnh đó là một nhãn dãn hoạt hình với biểu cảm sợ hãi và anh Ngụy giải thích rằng đây là nhân vật trong một bộ phim hoạt hình anime.

Phần mui xe của anh Ngụy được trang trí bằng đồ lót phụ nữ, bao cao su và nhãn dán nhân vật anime.

Phía dưới bên cạnh đèn xe được anh Ngụy trang trí bằng một bộ đồ lót phụ nữ màu đỏ, thậm chí đuôi ăng ten của ô tô cũng được gắn một chiếc quần lót màu vàng xanh. Gương chiếu hậu và tay nắm cửa được đính bao cao su và phía sau xe ô tô cũng được trang trí bằng vỏ hộp sữa, nước ngọt,…

Chia sẻ về cách trang trí xe ô tô độc lạ này, anh Ngụy nói: “Tôi sử dụng bao cao su để trang trí xe ô tô vì nó có rất nhiều màu sắc và khả năng bám dính của nó. Trước đây tôi cũng từng suy nghĩ trang trí ô tô của mình bằng giấy hay những thứ khác, nhưng những thứ đó lại không dễ dính, khó thực hiện, trong khi bao cao su còn có khả năng chống thấm nước và quan trọng hơn là giá thành rẻ“.

Tận hưởng cảm giác ngồi trên chiếc xe ô tô do mình trang trí chưa bao lâu, anh Ngụy đã bị cảnh sát thổi phạt và yêu cầu tháo dỡ những món đồ trang trí bất hợp pháp này. Cụ thể, anh Ngụy đã bị phạt 200 tệ (gần 700 nghìn đồng).

Phần đuôi xe được trang trí bằng đồ lót và vỏ lon.

“Khi tôi mua chiếc xe mới này, tôi luôn nghĩ về nó. Tôi đã thay đổi chiếc xe sau khi đọc một số nhân vật truyện tranh. Tôi không biết rằng điều này là bất hợp pháp”, anh Ngụy trần tình.

Những hình ảnh sau khi được đăng tải, chiếc xe ô tô của anh Ngụy đã nổi như cồn trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Anh có phải là nhà quảng cáo mới cho Durex không?“, “Đây là một cách trang trí táo bạo, tôi thực sự ngưỡng mộ lòng can đảm của anh ấy”, “Không hiểu anh ta nghĩ gì lại lấy đồ lót phụ nữ với bao cao su ra để trang trí cho xe ô tô nữa“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất