Vòng quanh Thế giới

Thiếu niên tử vong khi nhảy dù tự chế từ tầng 14 ngay trước mặt mẹ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một thiếu niên ở Ukraine đã thiệt mạng khi liều lĩnh nhảy xuống từ nóc một tòa nhà 14 tầng chỉ với chiếc dù tự chế.

Bogdan Firsov, 15 tuổi, thực hiện pha nhảy dù liều lĩnh tại tòa nhà ở thành phố Makiivka, miền đông Ukraine, Daily Mail đưa tin.

Nhiều người lớn, trong đó có cả mẹ nạn nhân, đứng theo dõi, quay video và thậm chí được cho là khuyến khích thiếu niên thực hiện hành động nguy hiểm.

Pha nhảy dù mạo hiểm của thiếu niên 15 tuổi từ độ cao hơn 40 m. Nguồn: Daily Mail

Video cho thấy Firsov giơ 2 tay lên cao trên nóc tòa nhà. Khi thiếu niên này nhảy xuống từ độ cao khoảng hơn 40 m, chiếc dù vẫn bung ra tuy nhiên nó không mở hoàn toàn như dự tính.

Một nhân chứng cho hay: “Đám đông đứng bên dưới và dường như không ai có ý định ngăn cản thiếu niên 15 tuổi. Họ chỉ đứng quay phim. Họ không phải là con người nữa rồi.

Sự việc xảy ra ngay trước mắt tôi. Cậu bé nhảy xuống với một chiếc dù và tiếp đất bằng lưng. Quá kinh hoàng”.

Nhiều báo cáo cho biết họ hàng và mẹ của Firsov đứng theo dõi và quay phim. Thậm chí, họ còn khuyến khích và cổ vũ cho nạn nhân thực hiện pha mạo hiểm.

Nhưng khi vụ việc xảy ra, mẹ của cậu bé vô cùng sốc. Bà nằng nặc đòi ở lại hiện trường. Các bác sĩ và xe cứu thương được gọi tới nhưng đã quá muộn. Cậu bé không qua khỏi.

Các chuyên gia cho biết, ngay cả khi chiếc dù tự chế hoạt động tốt nó cũng không cứu được Firsov.

“Độ cao tối thiểu cho một cú nhảy dù là khoảng 70 m, tương ứng với một tòa nhà 25 tầng. Nhưng dù có đáp ứng đúng như thế, nó vẫn là một cú nhảy mạo hiểm”, tờ Fakti cho hay.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất