Vòng quanh Thế giới

Bạn gái vừa đi ra ngoài, thanh niên đã cắm sừng cùng cô bạn thân khiến nhiều người bức xúc

Phương An
Chia sẻ

Nhân lúc người yêu đi vệ sinh, chàng trai đã rướn người lên hôn bạn thân của người yêu ngay trong quán ăn khiến nhiều người kinh ngạc.

Một số người thường đùa vui rằng “Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân”. Những tưởng câu nói này chỉ đúng trên phim ảnh chứ việc này không thể xảy ra ngoài đời được, nhưng không, không có chuyện gì là không thể xảy ra. Mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đang xôn xao về một vụ tình tay ba trớ trêu và kẻ thứ 3 không phải ai khác mà chính là bạn thân của cô gái.

Những hình ảnh mà cư dân mạng truyền tay nhau cho thấy, một chàng trai đi cùng 2 cô gái vào một quán ăn. Anh chàng áo trắng ngồi cùng phía với người yêu, còn cô bạn thân ngồi ở phía đối diện. Cặp đôi kia thản nhiên ôm hôn nhau ngay trước mặt cô bạn thân như không hề có chuyện gì xảy ra.

Chàng trai thản nhiên khóa môi người yêu ngay trước mặt bạn thân.

Vài phút sau đó, nhân lúc người yêu đi vào nhà vệ sinh, chàng trai ngay lập tức rướn người lên “âu yếm” cô bạn thân đang tỏ thái độ không mấy vui vẻ. Anh chàng hết hôn cô gái này rồi đến hôn cô gái khác khiến những người chứng kiến vô cùng kinh ngạc không biết chuyện gì đang diễn ra. Có vẻ như màn “bắt cá hai tay” này đã diễn ra vô cùng mỹ mãn.

Nam thanh niên quay sang “âu yếm” bạn thân của người yêu nhân lúc người yêu vắng mặt.

Hai người “khóa môi” như một cặp tình nhân thực thụ.

Những hình ảnh sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều không thể hiểu nổi tại sao chàng trai kia có thể “công khai” việc “bắt cá hai tay” ngay giữa chốn đông người và cô bạn thân kia tại sao lại có thể đâm bạn ngay sau lưng như vậy.

Một số người bình luận: “Đã bắt cá hai tay còn công khai. Tôi nể thanh niên này quá. Không biết cô người yêu sẽ nghĩ gì khi thấy hình ảnh này trên mạng xã hội“, “Bạn thân là chia sẻ cho nhau về mọi thứ, kể cả người yêu à?“, …

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất