Vòng quanh Thế giới

Thanh niên nghi ngáo đá chỉ mặc mỗi quần lót đi trộm xe máy

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Tên trộm táo tợn dưới đây đã chứng minh cho chúng ta thấy rằng không phải người nào bày ra mấy trò kỳ quặc cũng là thiên tài.

Một đoạn clip được đăng tải trên trang Facebook Info Roadblock JPJ/POLIS đã “gây bão” mạng xã hội vì quá đỗi kỳ quặc. Lúc 14h30 ngày 31/10 (theo giờ địa phương), có người đã ghi lại hình ảnh một tên trộm mò mẫm bẻ khóa chiếc xe máy đỗ trước ngân hàng ở Bandar Chukai, Kemaman, Malaysia. Thế nhưng, chuyện sẽ chẳng có gì phải ồn ào nếu hắn không mặc độc một cái quần lót trên người!

Ý định “liều ăn nhiều” của tên trộm non tay đã bị 4 người đàn ông phát hiện và nhanh chóng dập tắt. Mấy người nhanh chóng vây quanh và vật hắn ngã lăn ra đất, sau đó khống chế và giao nộp cho cảnh sát. Tay đạo chích “không bình thường” này là một thanh niên 20 tuổi, sống tại Kampung Paya Berenjut.

Tên trộm bị 4 người đàn ông quật ngã.

Hóa ra hắn từng đi vào ngân hàng trong tình trạng bán khỏa thân, còn liên tục quấy nhiễu khách hàng rút tiền ở cây ATM gần đó. Không chịu nổi gã trai phiền nhiễu, mọi người gọi bảo vệ đuổi hắn đi chỗ khác. Cay cú vì bị xua đuổi, nam thanh niên “trả thù” bằng cách trộm xe trước cửa ngân hàng, nào ngờ kế hoạch thất bại quá sớm.

Hanyan Ramlan, Giám đốc Sở cảnh sát quận Kemaman, cho biết: “Nhân viên bảo vệ nhận thấy thái độ khả nghi của nam thanh niên nên đã kéo chiếc xe lại, không cho hắn dẫn đi. Tuy nhiên, nghi phạm luôn miệng khẳng định đó là xe của mình”. May mắn thay, nhờ sự đồng lòng của những người dân quanh khu vực, gã trai táo bạo đã bị bắt giữ và giao cho đơn vị tuần tra xử lý.

Tên trộm đã dùng ma túy trước hôm bị bắt.

Kết quả xét nghiệm cho thấy nghi phạm không có vấn đề về tâm thần, song lại dương tính với chất methamphetamine. “Chúng tôi có lý do tin rằng nghi phạm hành động quái lạ do ảnh hưởng của chất cấm. Cảnh sát đã tạm giam hắn để xét xử theo Mục 15 (1) (a) của Đạo luật phòng chống ma túy năm 1952”, ông bổ sung.

Bằng chứng rõ mười mươi, nam thanh niên đành thừa nhận đêm trước khi xảy ra vụ việc, hắn đã dùng ma túy tại Kuantan. Dù mọi chuyện đã được giải quyết, nhưng cư dân mạng vẫn không hài lòng với kết quả mà nghi phạm nhận được. “Hy vọng Hiệp hội An ninh Malaysia chú tâm đào tạo nhân viên bảo vệ cách dùng sợi dây dài gắn vào còi báo động hoặc trang bị kèm theo đồng phục. Họ có biết trong lúc khống chế nghi phạm, sợi dây đó hữu dụng chẳng khác gì còng tay không?”, một người bình luận.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất