Vòng quanh Thế giới

Thai phụ bị 6 người đàn ông đá vào bụng trong đám cưới vì lý do nhỏ nhặt này

Phương An
Chia sẻ

Khi tới tham dự đám cưới của em họ bên chồng, gia đình thai phụ này đã bị một nhóm 6 người đàn ông hành hung và riêng chị nhiều lần bị đá vào bụng tới mức sảy thai.

Vào ngày 2/7, cảnh sát thành phố Etah, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ nhận được đơn tố cáo từ một thai phụ bị 6 người đàn ông đá vào bụng tới mức sảy thai. Theo đó, thai phụ nữ này tên Tavasum, 26 tuổi, mang thai khoảng 5 tháng.

Vào ngày 27/6, chị Tavasum cùng gia đình chồng tới Kidwai Nagar để tham dự đám cưới của em họ. Tại đây, chồng cô là Imran cùng hai người đàn ông khác tên là Adil và Abdul xảy ra xung đột khi tranh cãi về nhạc đám cưới với một DJ trong hôn lễ. Không rõ sau đó xảy ra chuyện gì nhưng chị Tavasum đã bị 6 người đàn ông thuộc nhóm khách mời phía anh em họ đằng chồng đá liên tiếp vào bụng tới mức sảy thai.

Gia đình chị Tavasum tới đồn cảnh sát báo án về việc chị bị 6 người đàn ông đá vào bụng tới sảy thai.

Ông Manzur Ali, cha chồng của chị Tavasum cho biết: “Tôi cùng vợ là Mehraz, hai cô con gái Sehnaz và Shaheen, con trai Imran, con dâu Tavasum đến Kidwai Nagar để dự đám cưới của cháu trai. 6 bị cáo đến từ Badaun cũng có mặt tại đó. Họ đã hành hung các thành viên trong gia đình tôi và đá vào bụng con dâu tôi khiến nó bị sảy thai“.

Một phát ngôn viên từ đồn cảnh sát cho biết, vào hôm xảy ra vụ việc, cảnh sát đã bắt giữ chồng của chị Tavasum cùng Adil và Abdul vì tội gây mất trật tự an ninh, nhưng sau đó được thả ra. Sau đó 5 ngày, gia đình chị Tavasum đã tới cảnh sát tố cáo 6 nghi phạm kia cùng giấy khám từ một bệnh viện tư nhân.

Gia đình nạn nhân đã mang báo cáo y tế về thai nhi từ một bệnh viện tư nhân. Chúng tôi sẽ tiến hành khám nghiệm bào thai để kiểm chứng và bắt giữ các bị cáo“, phát ngôn viên từ đồn cảnh sát nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất