Vòng quanh Thế giới

Tá hỏa phát hiện pin trong nồi lẩu khi đang ăn ở nhà hàng

Ngọc Bích
Chia sẻ

Do vị trí khách ngồi trong nhà hàng rơi trúng điểm mù của máy quay nên không rõ cục pin từ đâu xuất hiện trong nồi lẩu.

Ngày 24/4, khi đưa con trai tới dùng bữa tại một nhà hàng ở quận La Hồ, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), anh Hà bỗng giật mình phát hiện một cục pin trong nồi lẩu.

Cục pin rơi vào nồi lẩu của cha con anh Hà lúc nào không hay. Video: Kankannews

Anh cho biết: “Cục pin đó ở trong nồi lẩu sôi khoảng 30 phút tôi mới phát hiện ra. Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của con trai, vì trong pin có hàm lượng chì rất cao. Rất may mắn, thằng bé còn chưa nghịch ngợm tới mức ăn cục pin, nếu không hậu quả sẽ rất nghiêm trọng”.

Trao đổi với quản lý cửa hàng, anh này cho biết, vị trí cha con anh Hà ngồi rơi trúng điểm mù của máy quay, vì vậy họ không thể biết rõ được cục pin đó từ đâu ra. “Thực sự nhà hàng chúng tôi cũng rất khó xử lý trường hợp này vì không có bằng chứng rõ ràng cục pin đó là do ai bỏ vào. Tất cả đầu bếp hay nhân viên phục vụ tại nhà hàng chúng tôi đều trải qua quá trình đào tạo rất khắt khe”, nam quản lý cho hay.

Trước mắt, để giải quyết vụ việc, phía nhà hàng đề nghị miễn phí bữa ăn cho anh Hà, đồng thời điều tra nội bộ để làm rõ vụ việc, tránh gây hoang mang cho thực khách. Văn phòng vệ sinh an toàn thực phẩm tại quận La Hồ cũng đã tới nhà hàng trên tổng kiểm tra.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất