Vòng quanh Thế giới

Sống thử trong căn nhà bị 77 con sư tử vây quanh

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Tại Nam Phi, "Nhà Sư Tử" là nơi duy nhất cho phép du khách nghỉ dưỡng giữa khu bảo tồn thiên nhiên, trải nghiệm cảm giác bị vây quanh bởi 77 con sư tử trưởng thành.

Hãy thử tưởng tượng cảm giác khi bạn đi ngủ giữa tiếng gầm gừ của sư tử và thứ duy nhất bảo vệ bạn khỏi bầy thú dữ chỉ là hàng rào điện. Nếu yêu thích và mơ ước về những điều đó, bạn nên một lần ghé thăm “Nhà Sư Tử” ở Nam Phi.

“Nhà Sư Tử” ở Nam Phi. Ảnh: Lion House

Đây là căn nhà đặc biệt với 3 phòng ngủ nằm giữa khu bảo tồn động vật hoang dã Harrismith, Nam Phi. Nó không hẳn đầy đủ tiện nghi so với cái giá hơn 100 USD/đêm. Nhưng ngôi nhà này lại đem đến cho du khách cảm giác “có một không hai”: ngủ giữa đàn sư tử hung dữ.

Được xây dựng bởi GG Conservation, một tổ chức phi lợi nhuận, “Nhà Sư Tử” có thể chứa được 6 người. Nó vừa cho phép các du khách tiếp cận gần nhất với động vật hoang dã, vừa không làm xáo trộn cuộc sống của chúng.

Video “Nhà Sư Tử” ở Nam Phi. Nguồn: Daily Mail

“Các du khách có thể sống giữa bầy sư tử, tận mắt quan sát hành động tự nhiên của chúng cũng như sự tương tác đầy thú vị giữa sư tử đực và sư tử cái. Đặc biệt, chúng tôi không cho phép việc cho ăn hoặc tương tác với bầy sư tử. Nhưng du khách vẫn được tận mắt chứng kiến và biết rằng khoản phí họ chi trả cho dịch vụ này được dùng để bảo vệ chính bầy sư tử”, Oddity Central dẫn lời Suzanne Scott, giám đốc bảo tồn của GG Conservation, chia sẻ trên Mail Online.

Cũng theo Scott, phần hay nhất khi ở “Nhà Sư Tử” là được nghe tiếng gầm của vua các loài vật vào giữa đêm. “Nó thực sự là một âm thanh đầy cảm hứng, đáng để thưởng thức”, vị giám đốc bảo tồn của GG Conservation, cho hay.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất