Vòng quanh Thế giới

Nạn nhân trong scandal ấu dâm rúng động nước Anh: 'Tôi thậm chí phải trả tiền vì bị cưỡng hiếp'

Theo Mirror
Chia sẻ

Tuổi thơ chìm ngập trong bóng ma của những kẻ dâm ô biến thái, chính quyền thì làm ngơ như không thấy, Jennifer phải tự giải thoát mình khỏi chốn địa ngục trần gian.

Trong suốt 7 năm bị bắt cóc, Jennifer (tên nạn nhân đã được thay đổi) không nhớ nổi có bao nhiêu lần mình bị đám yêu râu xanh đánh đập tàn nhẫn. Từ năm 11 tuổi đến nay, cô gái đáng thương đã bị hơn 500 tên đàn ông thi nhau cưỡng hiếp. Chúng giở trò đồi bại với Jennifer lúc cô còn đang khoác bộ đồng phục học sinh. Năm 16 tuổi, một tên đàn ông còn nhét sỏi vào miệng nữ sinh tội nghiệp để không phải nghe tiếng cô khóc lóc khổ sở trong lúc hắn đang “vui vẻ”. Năm 19 tuổi, cô lại tiếp tục rơi vào vòng kìm kẹp của một gã biến thái, chịu đủ mọi loại hành hạ.

Đắng cay thay, khi Jennifer tố cáo sự việc với cảnh sát Telford (Anh), cô chẳng những không được bảo vệ mà còn bị bắt vì tội mại dâm. Cảnh sát địa phương không hề lắng nghe lời cầu xin trong tuyệt vọng của cô bé suốt 3 năm trời, chỉ lạnh lùng ra lệnh bắt giữ và nói với Jennifer rằng đấy là cuộc sống do cô tự chọn. Bị dồn đến đường cùng, nữ sinh khốn khổ phải nhịn đói để dành tiền nộp phí bảo lãnh cho tòa án, vì cô sợ phải đi tù. Nhớ lại trải nghiệm ngày xưa, Jennifer đau xót nói: “Tôi thậm chí phải trả tiền vì bị cưỡng hiếp”.

Jennifer bị ép làm nô lệ tình dục từ năm 11 tuổi.

Năm 14 tuổi, cô gái trẻ phải bỏ học trong vòng 2 năm vì không chịu nổi việc phải “phục vụ” hơn 10 tên ấu dâm đốn mạt mỗi đêm. Cuộc sống bị vờn trong tay quỷ dữ khiến Jennifer quẫn trí uống thuốc tự tử, nhưng được mọi người phát hiện kịp thời. Khi nhận ra cô bé sống lẻ loi một mình, nữ tài xế xe cấp cứu xót xa bật khóc.

Một cuộc điều tra đã công bố kết quả chấn động: có hơn 1000 bé gái ở Telford là nạn nhân của những kẻ ấu dâm suốt 40 năm qua. Thảm kịch trong đời Jennifer bắt đầu khi cô chuyển nhà đến thị trấn Shropshire vào cuối thập niên 80. Khi ấy, cô nữ sinh xinh đẹp tràn đầy niềm tin vào cuộc sống và mong mỏi hòa nhập cùng bạn bè tại nơi ở mới.

Cô tình cờ quen biết anh họ của một người bạn trai bằng tuổi, nhưng chẳng ngờ anh ta chính là chìa khóa dẫn mình đến cánh cổng của ác quỷ. Tên khốn này đã giúp bạn bè thay nhau cưỡng hiếp cô gái trẻ, bắt đầu cho chuỗi ngày bị ép làm nô lệ tình dục của cô. Đến giữa những năm 90, Jennifer gom hết can đảm trốn sang nhà một người họ hàng cách đó cả trăm km, từ đó mới xem như thoát khỏi sào huyệt của bọn ấu dâm.

Chuyên án gây chấn động nước Anh trên bìa tờ Sunday Mirror tháng 3/2018.

Khi hay tin cô bé 16 tuổi từng bỏ học 2 năm, nhân viên xã hội có ghé qua nhà nhưng tuyệt nhiên không hỏi han gì về lý do cô không dám đến trường. Giáo viên thẳng thừng bảo với Jennifer rằng cô không nên lãng phí thời gian làm gì, bắt đầu học lại từ bây giờ đã quá muộn rồi.

Vừa chán nản vừa tuyệt vọng, sau đó ít lâu, cô gái trẻ chẳng ngờ mình lại trở thành “con mồi” trong tầm ngắm của một tên tội phạm. Gã này giả làm bạn trai Jennifer để che mắt thiên hạ, nhưng đằng sau tấm màn dối trá đó, hắn ép cô bé bán rẻ thân xác y như một con rối vô giá trị.

Điều đáng nói là, mặc cho mẹ Jennifer hết lời kêu cứu và tiền án môi giới mại dâm của tên này vẫn còn viết rành rành trong hồ sơ, nhưng cảnh sát vẫn mặc cho hắn mang cô đi khắp nơi để phục vụ cho lũ đàn ông dâm ô ti tiện. Hắn vứt cô tại Midlands để tiện tiếp khách. Đó cũng là lần đầu tiên Jennifer bị bắt vì tội mại dâm, song, chẳng một ai buồn hỏi xem vì sao cô lại ở một nơi cách nhà cả trăm km giữa đêm hôm khuya khoắt.

Cô gái trẻ đã đánh mất cả quãng đời niên thiếu tươi đẹp trong tay lũ ấu dâm nhơ nuốc.

Đa số các bé gái trong vụ trọng án này cho biết những kẻ mua dâm có gốc gác Pakistan, nhưng Jennifer nói rằng bọn chúng có thể là bất cứ ai, miễn sẵn sàng chi tiền. Nếu không nghe lời, cô sẽ bị cả ma cô lẫn khách làng chơi đánh đập tàn bạo đến nỗi miệng đầy máu tanh. Gã đàn ông đã đưa Jennifer đến thường xuyên nhốt cô trong lồng sắt và để như thế tận 3 - 4 ngày. Với bằng chứng bắt cóc rõ mồn một như thế, nhưng cảnh sát vẫn im hơi lặng tiếng như thể chẳng liên quan gì đến họ.

Năm Jennifer 17 tuổi, cô từng cố trốn khỏi vòng vây của lũ người man rợ để đến đồn cảnh sát tố cáo sự việc, song lại bị cảnh báo về nguy cơ bị truy tố trước tòa. Hiện tại đã xấp xỉ 40 tuổi, nhưng Jennifer vẫn không sao quên được ký ức đắng cay ngày ấy, khi những người đại diện cho công lý và luật pháp lại chĩa mũi dùi vào một cô gái yếu đuối - nạn nhân của hơn trăm tên biến thái mất hết tính người.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất