Vòng quanh Thế giới

Say xỉn, đôi tình nhân lao vào đánh nhau một mất một còn trên xe bus

Theo Dailymail
Chia sẻ

Vì trót chè chén quá đà trên chuyến bay, cặp đôi mới yêu đã ngấm men rượu và lao vào ẩu đả nhau ngay trên xe bus đưa đón hành khách tại sân bay.

Cặp đôi mới yêu đánh nhau không chút chùn tay.

Trong clip, hai người nhào đến đấm đá và lớn tiếng chửi rủa nhau không thương tiếc, bất chấp bị đối phương kéo lê trên sàn xe bus trước hàng chục cặp mắt kinh hãi của hành khách đi cùng. Sau khi uống rượu say mèm trên chuyến bay của hãng Ryanair từ Birmingham (Anh) tới Alicante (Tây Ban Nha), cặp đôi bắt đầu bộc phát tính gắt gỏng và xảy ra cớ sự trên.

Họ bò toài trên sàn và lớn tiếng mắng chửi nhau.

Vụ đánh nhau dữ dội này khiến hành khách trên xe sợ đến tỉnh cả ngủ, dù lúc đó đã là 22h (giờ địa phương), ai cũng mệt mỏi sau một chuyến bay dài. Chẳng những không mặn nồng ân ái, đôi tân nhân còn lao vào quần ẩu y như đối thủ sống còn trên võ đài, mọi người phải chạy đến can ngăn để cố gắng tách họ ra.

Người phụ nữ túm đầu bạn trai.

Sau đó đánh vào mặt anh ta.

Cả hai sống chết bám chặt lấy tay vịn kim loại trên xe, người phụ nữ còn bị bạn trai vũ phu dồn đến sát cửa sổ và đấm liên tiếp vào đầu. Một nguồn tin cho hay họ đã đến một khu nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha để tận hưởng khoảng thời gian êm đẹp bên nhau, dù mới chính thức yêu đương không bao lâu.

Khoảnh khắc kinh hoàng khi người đàn ông dồn bạn gái vào sát cửa kính.

Hành khách ghi lại đoạn clip trên cho biết vụ ẩu đả này đại diện cho thái độ và cách hành xử của người Anh ở nước ngoài, khiến những đồng hương của họ muối mặt. “Chúng tôi nghĩ họ đã ngấm men say trong lúc bay đến Alicante, rồi khi lên xe bus thì mọi thứ bắt đầu bùng nổ”, cô nói.

Sau đó anh ta thẳng tay đấm vào đầu cô.

“Có lẽ hai người từng tranh cãi gay gắt trên chuyến bay, thế nên sau khi hạ cánh họ không kiêng nể gì nhau nữa mà chỉ lo đấm đá. Theo như tôi thấy, người phụ nữ đã gây sự trước. Vụ ẩu đả diễn ra nhanh đến nỗi chúng tôi không kịp phản ứng, không biết họ xích mích với nhau vì vấn đề gì mà ra nông nỗi này”, nữ hành khách tiếp lời.

Thấy màn bạo lực quá nghiêm trọng, người trên xe vội vàng gọi cảnh sát, song không rõ liệu cơ quan chức năng có tiến hành xử lý cặp đôi này hay không. Sau khi đánh bạn gái thê thảm, người đàn ông xuống xe và ngồi một mình ở nhà ga hành khách. Một phát ngôn viên của Ryanair cho biết: “Phi hành đoàn trên chuyến bay từ Birmingham đến Alicante ngày 26/10 đã báo cảnh sát vì có hành khách gây rối. Vấn đề này đã được giao cho cảnh sát tại địa phương xử lý”.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất