Vòng quanh Thế giới

Sạc dự phòng phát nổ dưới gối, người đàn ông bị thương nghiêm trọng

Theo Shanghaiist
Chia sẻ

Các bác sĩ cho biết, người đàn ông tới bệnh viện trong tình trạng phía sau đầu bê bết máu.

Rạng sáng 21/6, một người đàn ông tên Li được đưa tới phòng cấp cứu tại một bệnh viện ở tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc, với một vết thương phía sau đầu. Theo đó, vào tối hôm xảy ra vụ việc, ông Li đã sử dụng điện thoại khi đang nằm trên giường. Tuy nhiên, điều đáng nói là điện thoại khi đó đang cắm vào cục sạc dự phòng để dưới gối của ông.

Ông Li ngủ thiếp đi lúc nào không hay trong khi điện thoại vẫn đang được sạc pin. Tới khoảng 2 giờ sáng, ông Li đột ngột bị đánh thức bởi một vụ nổ do sạc dự phòng của ông gây ra. Nguyên nhân khiến sạc dự phòng phát nổ có thể là do bộ sạc quá nóng khi bị để ở dưới gối.

Vết thương trên đầu của ông Li.

Ngay sau đó, ông Li được đưa tới bệnh viện để chữa trị. Các bác sĩ cho biết, ông Li tới bệnh viện trong tình trạng phía sau đầu bê bết máu. Vết thương rộng khoảng 8 - 10 cm và có kích thước bằng một quả táo.

Bác sĩ nói rằng vụ nổ khiến da đầu của ông Li bị tổn thương nghiêm trọng và đầu của ông trông như “một mớ hỗn độn”. May mắn thay, vụ nổ không ảnh hưởng sâu và gây tổn thương não. Sau ca phẫu thuật khẩn cấp, ông Li đang dần hồi phục.

Chia sẻ

Theo

Shanghaiist

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất