Vòng quanh Thế giới

Rùng mình cảnh cha cầm gậy gỗ đánh 2 con không thương tiếc khiến dân mạng phẫn nộ

Phương An
Chia sẻ

Đoạn video cho thấy người đàn ông này dùng một chiếc gậy gỗ ra sức đánh đập 2 đứa con của mình không thương tiếc, mặc cho chúng liên tục gào thét, van xin.

Video: Người cha đánh 2 con bằng gậy gỗ

Vào ngày 12/7 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn video quay cảnh bạo hành trẻ em được đăng tải trên mạng xã hội Weibo. Theo một số cư dân mạng, sự việc xảy ra tại quận Đông Hải, thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô.

Đoạn video cho thấy, một người đàn ông mặc áo phông trắng, được cho là cha của 2 đứa trẻ, đang đánh đập 2 đứa trẻ một nam một nữ một cách tàn nhẫn. Người đàn ông này dùng một gậy gỗ to khoảng bằng cổ tay ra sức đánh đập vào người, vào đầu của 2 đứa trẻ không thương tiếc. Mặc cho hai đứa ra sức gào khóc, van xin, mặc cho chiếc gậy gỗ trên tay bị gãy ra nhưng người đàn ông kia vẫn không ngừng đánh đập bọn trẻ.

Người đàn ông đánh đập con gái không thương tiếc.

Cảnh sát sau đó đã bắt tay vào điều tra và xác nhận vụ việc là có thật. Chính quyền địa phương cho biết, người đàn ông này thường xuyên đánh đập 2 con sau mỗi lần uống rượu say. Không chỉ vậy, anh ta còn nhiều lần gọi cho vợ và cha mẹ của anh ta nói về chuyện này. Mặc dù cảnh sát và chính quyền địa phương đã nhiều lần đứng ra can ngăn và hòa giải nhưng người đàn ông kia vẫn không thay đổi. Hiện cảnh sát đã bắt giữ người đàn ông này và 2 đứa trẻ được trao cho mẹ của chúng chăm sóc.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Anh ta không xứng đáng được gọi là bố. Không có ông bố nào lại tàn nhẫn đánh đập con cái mình như vậy cả“, “Tại sao chính quyền địa phương biết chuyện từ lâu mà không có biện pháp cụ thể nào mà lại để chúng bị đánh đập, hành hạ tới như vậy”, “Trời ơi, đánh gãy cả gậy gỗ, người lớn còn không chịu nổi chứ nói gì là hai đứa trẻ. Anh ta có phải là con người nữa không?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất