Vòng quanh Thế giới

Rủ bạn gái mới 'đánh hội đồng' người yêu cũ và nguyên nhân bất ngờ phía sau khiến dân mạng không biết nên bênh ai

Phương An
Chia sẻ

Người đàn ông Trung Quốc đã rủ bạn gái mới và 2 bạn nữ khác tới đánh người yêu cũ ngay trên đường phố đông đúc, sau khi anh bị người yêu cũ liên tục làm phiền trên mạng xã hội.

Video: Cô gái bị đánh hội đồng trên phố

Vào ngày 5/5 vừa qua, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại thành phố Trương Gia Khẩu, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy một cô gái mặc áo khoác màu xám đang bị một nhóm người gồm 3 nữ và 1 nam tấn công trên đường phố.

Cô gái bị nhóm này liên tục dùng chân đá và túi đập vào người. Thậm chí, khi cô gái ngã ngồi bệt xuống đất, nhóm này vẫn không ngừng đánh cô. Mặc dù vào thời điểm đó có rất nhiều người đứng xung quanh nhưng tuyệt nhiên không một ai chạy ra can ngăn hay bênh vực cô gái này mà họ chỉ đứng theo dõi và lấy điện thoại ra quay lại để đăng tải trên MXH.

Cảnh sát sau đó đã điều tra vụ việc và bắt giữ một số người tấn công cô gái kia. Cảnh sát cho biết, người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip họ Vương và cô gái bị đánh chính là người yêu cũ của anh ta. Anh Vương khai rằng, anh và bạn gái cũ đã chia tay một thời gian, nhưng cô gái kia vẫn liên tục làm phiền và bêu rếu anh trên mạng xã hội WeChat, khiến anh vô cùng bức xúc. Vì vậy, anh Vương đã rủ bạn gái hiện tại của mình cùng 2 cô gái khác tới cho bạn gái cũ một bài học nhớ đời.

Nhóm 4 người xông vào đánh đập một cô gái ngay trên đường.

Hiện anh Vương và bạn gái mới của anh bị phạt 500 tệ (hơn 1,7 triệu đồng) với tội danh cố ý gây thương tích cho người khác và bị giam giữ hành chính trong 15 ngày. Hai cô gái còn lại tham gia vào vụ bạo hành này hiện vẫn đang lẩn trốn.

Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số người lên tiếng bênh vực cô người yêu cũ, trách móc thái độ thờ ơ của những người xung quanh nhưng số khác lại cho rằng cô gái kia bị đánh như vậy là không oan chút nào.

Một số người bình luận: “Tại sao bao nhiêu người đứng đó mà không ai chạy lại can ngăn, giúp đỡ cô gái kia? Tại sao họ lại vô cảm như vậy?“, “Cô gái kia đáng trách hay đáng thương?“, “Dù sao đi chăng nữa thì người đàn ông kia không nên rủ bạn đi đánh hội đồng người yêu cũ như vậy. Thật không đáng mặt đàn ông“, “Chia tay rồi còn làm phiền rồi bêu rếu người ta lên mạng xã hội làm gì. Bị đánh là đáng lắm. Thử hỏi xem ai có người yêu bị người yêu cũ làm phiền như thế thì sao mà chịu được“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất