Vòng quanh Thế giới

Rợn gáy lời kể của người đàn ông bị gấu nhốt trong hang 1 tháng: 'Nó bảo quản tôi như thức ăn dự trữ'

Phương An
Chia sẻ

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc tấn công, con gấu không vội giết người đàn ông ngay mà ném ông vào sâu trong hang của nó để dành cho bữa ăn sau này. 

Một người đàn ông “trông giống như xác ướp” mới được giải cứu khỏi hang gấu ở vùng Tuva, nước Nga. Theo đó, người đàn ông này đã bị con gấu nâu nhốt ở đây cả tháng trời, sau khi ông bị con vật bẻ gãy xương sống sau một cuộc tấn công tàn bạo.

Giành chiến thắng và kéo được “con mồi” về hang, con gấu không vội thưởng thức “chiến lợi phẩm” của mình ngay mà ném ông vào sâu trong hang của nó để dành cho bữa ăn sau này. Khi thoi thóp thở và tưởng chừng bỏ mạng tại đây, may mắn thay ông được một nhóm thợ săn phát hiện ra.

Người đàn ông được giải cứu sau một tháng bị gấu nhốt trong hang.

Lúc đó, những con chó săn của họ bỗng sủa lên inh ỏi và không chịu di chuyển khi đứng trước một hang gấu. Nghi có gì khác thường bên trong, nhóm thợ săn đã vào bên trong hang gấu để kiểm tra và bất ngờ thấy một “xác ướp”. Tuy nhiên, khi đưa “xác ướp” đó ra khỏi hang, họ mới biết rằng người này còn sống.

Ngay lập tức, họ đưa người đàn ông tới bệnh viện cấp cứu. Báo cáo địa phương cho biết, người đàn ông này chỉ nhớ ông tên Alexander nhưng không rõ ông họ gì và bao nhiêu tuổi. Ông Alexander bị thương nặng, các mô bị thối rữa do nằm bất động quá lâu trong hang.

Các chuyên gia địa phương nói rằng họ không thể giải thích được làm thế nào người đàn ông có thể sống sót sau những chấn thương như vậy“, tờ báo viết.

Con gấu đã kéo người đàn ông vào sâu trong hang và bảo quản như nguồn thức ăn dự trữ.

Chia sẻ về trải nghiệm đáng sợ của mình, ông Alexander nói rằng con vật to lớn đã chế ngự ông nhưng nó lại không vội giết chết ông mà để làm thức ăn cho sau này. “Con gấu bảo quản tôi như thức ăn dự trữ vậy“, ông Alexander nói.

Ông Alexander cho biết thêm, ông đã phải uống nước tiểu của chính mình để sống sót và các bác sĩ nói rằng đó là một phép màu khi ông không bị giết.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất