Vòng quanh Thế giới

Rơi xuống đường ray lúc tàu đang di chuyển, nam hành khách thoát chết thần kỳ

Theo Dailymail
Chia sẻ

Người đàn ông liều mạng bám lấy khung cửa sổ của đoàn tàu đang di chuyển, nhưng rồi nhanh chóng rơi xuống, biến mất dưới đường ray khiến mọi người kinh hãi.

Pha lướt ngang tử thần ảo diệu như phim hành động này xảy ra trên một đoàn tàu hỏa ở Ấn Độ. Người đàn ông chật vật treo mình bên toa tàu, tay cố gắng bám chặt khung cửa để không bị rơi xuống dưới. Thế nhưng, lực tay của anh không trụ nổi trước sức cản của gió và tốc độ di chuyển vun vút của đoàn tàu, nam hành khách nhanh chóng mất thăng bằng, tụt về phía sau, chân bị kéo lê ma sát với con đường đầy sỏi đá.

Người đàn ông bám vào khung cửa trên tàu.

Chỉ vài giây sau, người đàn ông mất đà ngã xuống, lăn một vòng dưới đường ray, cả đầu hoàn toàn khuất dưới bánh xe tàu hỏa. Chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng đó, các hành khách trên tàu thất kinh la hét, lo âu dõi theo anh. Mãi đến khi thấy người đàn ông bình an vô sự chui ra khỏi nơi đó, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.

Khoảnh khắc khiến cả toa tàu sợ thót tim.

Màn thoát chết thần kỳ của nam hành khách.

Thoát khỏi cánh cửa địa ngục chỉ trong gang tấc, nam hành khách lồm cồm bò dậy, vẫy tay với bạn bè để ra hiệu mình không sao. Thấy chàng trai vẫn an toàn dù gặp phải hoàn cảnh ngàn cân treo sợi tóc, mọi người trên tàu phấn khởi vỗ tay mừng anh thoát nạn. Nhà chức trách Ấn Độ cho biết họ đang điều tra nguyên nhân xảy ra sự việc trên.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất