Vòng quanh Thế giới

Rơi từ tầng 3 xuống bẹp nóc ô tô, người đàn ông vẫn không hề hấn

Theo Coconuts
Chia sẻ

Những người qua đường ở Malaysia được phen hú vía khi chứng kiến người đàn ông ngã từ tầng 3 một căn hộ cao tầng xuống đất. Dù rơi trúng ô tô và khiến phần mui xe bị biến dạng, người đàn ông này vẫn may mắn thoát chết.

Vụ việc xảy ra vào sáng 16/10 tại khu dân cư Mak Mandin, thuộc vùng Butterworth, bang Penang. Cảnh sát cho biết người đàn ông 33 tuổi bị bệnh tâm thần và được trông thấy đi loanh quanh khu vực dân cư vài giờ trước đó.

Người dân đã báo cáo với cơ quan chức năng và họ đã đến đưa người đàn ông đi. Nhưng khi được trả về chỗ ở, người đàn ông 33 tuổi chạy lên tầng 3 và bất ngờ nhảy xuống khỏi cửa sổ và rơi trúng chiếc ô tô. Khi được hỏi, người này nói với cảnh sát rằng một giọng nói của đứa trẻ bảo anh ta nhảy xuống.

Người đàn ông rơi từ tầng cao trúng xe mà không hề hấn gì. Ảnh: FB We are Malaysians

Kỳ lạ hơn khi các bác sĩ tại bệnh viện gần đó khám cho người đàn ông, họ không phát hiện thấy bất kỳ vết thương nghiêm trọng nào.

Người thân cho biết, nạn nhân mắc bệnh tâm thần nhưng không gây hại đến bất cứ ai.

Tình trạng bệnh tâm thần đang diễn biến khá phức tạp ở Malaysia. Theo thống kê, khoảng 40% người dân xứ vạn đảo bị ảnh hưởng bởi chứng tâm thần ở một số thời điểm trong cuộc đời. Các bác sĩ nhận định con số này còn có thể tăng thêm.

Chia sẻ

Theo

Coconuts

Tin mới nhất