Vòng quanh Thế giới

Ra sân bay mà có chiếc vali thần thánh này để vi vu thì còn gì sung sướng hơn

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Sở hữu chiếc vali kiêm xe điện này, người dùng không cần phải mang vác cồng kềnh trong quãng đường tới chỗ check-in nữa.

Chen chúc ở ga tàu, sân bay và phải di chuyển một quãng đường dài tới chỗ check-in, nhất là tại các sân bay quốc tế lớn, với những chiếc vali nặng nề quả thật chẳng thú vị chút nào với đại đa số chúng ta. Vậy đã bao giờ bạn ước giá mà bạn không phải kéo vali mà ngược lại nó lại có thể đưa bạn đến tận nơi cần đến chưa? Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, hãng Modobag LLC (Mỹ) đã sáng chế ra chiếc vali di động cho phép người dùng ngồi lên và lái đi như một chiếc xe điện thu nhỏ.

Chiếc vali thần thánh có thể di chuyển giúp chủ nhân khỏe re, không cần mang vác cồng kềnh nữa.

Chiếc vali Modobag có hình dáng không khác quá nhiều một chiếc vali thông thường nhưng được thiết kế thêm cần nắm tay, hệ thống phanh tay để điều khiển phương hướng và chỗ để chân. Thêm vào đó, “phần yên xe” của Modabag được chế tạo từ mút hoạt tính, giúp tăng sự đàn hồi và tạo cảm giác thoải mái cho chủ nhân.

Mặc dù kích thước chỉ nhỏ bằng kích thước của hành lý xách tay nhưng chiếc vali này có thể đạt được khối lượng tối đa lên tới 118kg. Ngoài ra, chiếc vali này đã được trang bị motor điện công suất 150W. Modobag có thể hoạt động dưới 2 chế độ: ngoài trời và trong nhà. Khi di chuyển ở bên ngoài, chiếc vali có thể chạy với vận tốc tối đa là 12,9km/h còn tốc độ khi di chuyển trong nhà là 8km/h.

Bên cạnh chức năng di chuyển như một chiếc xe điện, chiếc Modobag còn được tích hợp pin dự phòng với hai cổng USB, ngăn đựng smartphone/máy tính bảng để tạo thuận lợi hết mức cho người dùng. Đặc biệt, chủ nhân có thể theo dõi vị trí chiếc vali qua một ứng dụng chuyên biệt trên smartphone để tránh mất trộm.

Hiện tại, vali Modobag vẫn chưa được bán rộng rãi mà mới chỉ phục vụ những đơn hàng đặt trước với giá 995 USD/chiếc (tương đương 20 triệu đồng). Bất chấp giá thành khá cao so với những chiếc vali thông thường nhưng không ít người đã xếp hàng để trở thành chủ nhân của chiếc vali đặc biệt này.

Thiết kế mới này do hãng Modobag sáng chế ra sau khi nắm bắt được những bất tiện và khó khăn của người dùng khi sử dụng chiếc vali thông thường.

Vali Modobag có thêm cần lái, hệ thống phanh tay,…

… và cả chỗ để chân như một chiếc xe đạp điện.

Ngoài ra, chiếc vali còn được tích hợp pin dự phòng, ngăn đựng smartphone và máy tính bảng tiện dụng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin mới nhất