Vòng quanh Thế giới

Quay cảnh kẻ biến thái 'tự sướng' trên tàu, người phụ nữ không ngờ nhận kết đắng

Phương An
Chia sẻ

Sau khi giao nộp đoạn video quay cảnh người đàn ông 'tự sướng' trên tàu cho cảnh sát, người phụ nữ có thể phải đối mặt với hình phạt cao gấp 3 lần kẻ biến thái với tội danh xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Ngày nay, những kẻ biến thái xuất hiện khắp nơi nhưng đa phần là trên xe buýt, tàu điện ngầm và để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, những kẻ này không ngần ngại “tự sướng” ngay giữa nơi công cộng. Vào tuần trước, một kẻ biến thái cũng bị bắt gặp đang “tự sướng” trên chuyến tàu di chuyển từ Paris đến Poitiers, nước Pháp. Tuy nhiên, điều đáng nói trong trường hợp này là nhân chứng ghi lại sự việc cũng bị xử phạt.

Theo đó, vào hôm sự việc xảy ra, chị Natacha Bras, 37 tuổi, đang ngồi trên tàu thì một người đàn ông bất ngờ chuyển chỗ ngồi tới gần chị hơn. Sau đó, hắn ta bắt đầu “tự sướng” ngay trước mặt Natacha và thỉnh thoảng quay sang nhìn chị. Thay vì quay mặt đi hoặc báo cáo với nhân viên trên tàu, chị Natacha lại lấy điện thoại ra và quay cảnh kẻ biến thái này “tự sướng”.

Kẻ biến thái 'tự sướng' trên tàu.

Không làm mờ mặt kẻ biến thái, chị Natacha đã đăng tải đoạn video kia lên Twitter với nội dung: “Trên hành trình từ Paris đến Poitiers (kéo dài khoảng 1 tiếng 15 phút), người đàn ông này đã thay đổi chỗ ngồi, tới trước mặt tôi. Hắn ta nhìn tôi và 'tự sướng'. Không có lý do gì để không vạch trần hành động biến thái này, đây là đoạn clip tôi quay được“.

Đoạn video của chị Natasha sau khi chia sẻ lên mạng đã nhanh chóng thu hút hơn 110.000 lượt xem. Chị Natasha, phó chủ tịch của MoiAussiAmnesie, tổ chức giúp đỡ những nạn nhân bị tấn công tình dục và phải đối mặt với chứng mất trí nhớ, cũng cho biết thêm, kẻ biến thái này thậm chí còn đi theo chị tới tận cửa nhà vệ sinh trong toa tàu gần như không có hành khách.

Chị Natacha Bras, 37 tuổi, người quay lại đoạn video và giao nộp cho cảnh sát làm bằng chứng.

Giải thích về việc quay video, chị Natasha nói: “Tôi nghĩ đây là cách duy nhất để tự bảo vệ mình“. Sau đó, chị Natasha đã giao nộp đoạn video trên cho cảnh sát. Nếu người đàn ông kia bị kết tội, hắn ta có thể bị bỏ tù 1 năm và đóng phạt 15.000 Euro (hơn 390 triệu đồng).

Tuy nhiên, chị Natasha cũng lo ngại rằng chị cũng có thể phải đối mặt với án tù và thậm chí phải đóng phạt 45.000 Euro (gần 1,2 tỷ đồng), cao gấp 3 lần kẻ biến thái với tội danh xâm phạm quyền riêng tư của người khác vì người đàn ông kia chưa từng cho phép chị ghi hình.

Tôi có thể bị kết án nặng hơn. Các bạn nghĩ điều này có thể chấp nhận được không?“, chị Natasha viết trên Twitter.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất