Vòng quanh Thế giới

Qua thời dùng tay rồi, giờ người ta còn thư giãn bằng massage dao phay

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng, phương pháp massage kỳ lạ này rất hiệu quả vì sau mỗi lần băm chặt, cơ thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều.

Hiện nay, rất nhiều phương pháp massage kỳ lạ đã được ra đời như massage bằng trăn, massage bằng cây xương rồng,… Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa là gì với kiểu massage bằng dao phay băm thịt. Ý tưởng có một không hai này là của cô Hsiao Mei Fang - bà chủ của Trung tâm giáo dục trị liệu bằng dao phay đang có trụ sở ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Với phương pháp massage bằng dao phay, các nhân viên sẽ băm dao nhẹ nhàng trên mặt và cơ thể của khách hàng.

Được biết, với phương pháp đáng sợ này, các nhân viên sẽ băm dao nhẹ nhàng trên mặt và cơ thể của khách hàng. Những con dao băm thịt sắc lẹm được đưa qua đưa lại nhịp nhàng nhưng vẫn đủ để mọi người có cảm giác dao lướt trên mặt. Cô Hsiao Mei Fang cho rằng điều trị bằng dao phay giúp kích thích sự tái tạo tế bào và khiến cơ thể trở nên thư giãn hơn.

Phương pháp massage bằng dao đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ người Đài Loan, các khách du lịch khi tới đây cũng rất hào hứng đón nhận và muốn được thử cảm giác băm dao phay lên người. Theo cô Hsiao Mei Fang, thời gian đầu tiên, mọi người đến đây chỉ để trải nghiệm cảm giác mới lạ nhưng sau lần điều trị đầu tiên, ai cũng muốn quay lại vì hiệu quả mà phương pháp đặc biệt này mang lại.

Theo chia sẻ của những người đã được thử việc massage bằng dao băm thịt, nó rất an toàn và giúp cơ thể thoải mái hơn. Họ cảm thấy như có luồng điện đi qua cơ thể và sau khi massage vài lần thì những chỗ đau nhức không còn cảm giác ê buốt nữa.

Massage bằng dao phay giúp kích thích sự tái tạo tế bào và khiến cơ thể trở nên thư giãn hơn.

Mặc dù nhìn khá đáng sợ nhưng khách hàng ai cũng phải công nhận rằng hiệu quả của phương pháp này mang lại là rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất