Vòng quanh Thế giới

Phẫn nộ: Bảo mẫu vừa đánh thùm thụp vào ngực bé 8 tháng tuổi vừa nghịch điện thoại

Theo Dailymail
Chia sẻ

Vừa muốn nghịch điện thoại vừa muốn trẻ ngừng khóc, một bảo mẫu ở Đài Loan (Trung Quốc) nhẫn tâm dùng tay đánh lên ngực trẻ.

Sự việc xảy ra vào ngày 26/3 tại thành phố Chương Hóa, Đài Loan (Trung Quốc), nhưng mãi tới ngày 3/4, gia đình đứa trẻ mới đăng tải thông tin lên các trang mạng xã hội. Theo đó, anh Lee Chun, bố của đứa bé 8 tháng tuổi, thuê một người phụ nữ họ Chen, 26 tuổi, về chăm sóc cho các con của mình.

Vào một hôm, khi kiểm tra camera an ninh, gia đình anh Lee ngã ngửa khi thấy cách mà cô bảo mẫu “chăm sóc” trẻ. Anh dường như không thể tin vào mắt mình khi thấy cảnh con khóc lóc nằm trên giường, trong khi đó, cô bảo mẫu lại nghịch điện thoại.

Video: Người bảo mẫu vừa chăm trẻ vừa nghịch điện thoại

Khi thấy bé khóc mãi không thôi, người bảo mẫu mới bế đứa trẻ ra đặt phía trước mình và “dỗ” bằng cách đánh thùm thụp vào ngực đứa trẻ trong khi mắt vẫn không quên “nhiệm vụ”, dán chặt vào điện thoại.

Sau khi thấy đoạn video này, anh Lee đã “ba mặt một lời” với cô bảo mẫu. Tuy nhiên, cô ta vẫn một mực không nhận lỗi và nói rằng đó là cách để dỗ trẻ nín khóc. Gia đình anh Lee cũng báo sự việc lên Bộ phúc lợi xã hội thành phố Chương Hóa nhờ giải quyết.

Khác với ý kiến của anh Lee, một thành viên khác trong gia đình anh đã lên tiếng bênh vực cô bảo mẫu: “Thực ra là do góc máy camera khiến người khác hiểu nhầm thôi. Cô Chen không ném mạnh mà đặt nhẹ nhàng đứa trẻ lên sàn nhà đấy thôi“.

Mẹ của bé 8 tháng tuổi.

Cô Chen là một bảo mẫu đã được cấp giấy phép. Giấy phép của cô được đăng ký tại một trung tâm trẻ em, tuy nhiên, trung tâm này lại chưa có giấy phép về việc chăm sóc trẻ em ngay tại nhà.

Anh Lee tìm được cô Chen thông qua Facebook và anh đã thuê cô được 2 tháng. Hiện tại, bé gái 8 tháng tuổi đang được bà ngoại chăm sóc, trên người bé gái cũng không có thương tích nào.

Theo luật bảo vệ thanh thiếu niên và trẻ em ở Đài Loan, nếu người phụ nữ này bị kết tội, cô sẽ bị phạt tiền hơn 200 triệu đồng.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất