Vòng quanh Thế giới

Ốp điện thoại kiêm máy pha cà phê tiện ích 2 trong 1

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Không cần tới máy pha cà phê cồng kềnh nữa, bạn sẽ có ngay một ly cà phê thơm ngon nhờ ốp điện thoại nhỏ gọn này.

Từ xưa đến nay, miếng ốp lưng chỉ là một loại phụ kiện thời trang có khả năng bảo vệ điện thoại sau những lần va đập. Tuy nhiên, anh Luigi Cafora sinh sống tại Ý lại tin rằng ốp điện thoại có thể có nhiều chức năng hơn thế. Nói là làm, anh cùng các đồng nghiệp trong công ty Smart K đã sáng chế ra loại ốp lưng Mokase có thể thay thế máy pha cà phê tự động.

Ốp điện thoại kiêm máy pha cà phê tiện ích.

Chỉ cấn nhấn nút, bạn sẽ có ngay một ly cà phê thơm lừng.

Chỉ cần chiếc ốp điện thoại Mokase này, bạn sẽ có ngay một ly cà phê cực chất mà không cần phải ghé qua bất kỳ cửa hàng cà phê nào. Chiếc ốp Mokase này có bộ lọc tối giản của máy pha cà phê cùng một pin sạc dạng USB có tác dụng làm nóng nước.

Cơ chế hoạt động của Mokase rất đơn giản. Bạn chỉ cho một muỗng cà phê xay nhuyễn cùng một chút nước vào máy lọc rồi khởi động ứng dụng cùng tên trên điện thoại di động, sau khoảng 1 phút, bạn đã có thể đổ cà phê từ chiếc ốp điện thoại ra và thưởng thức rồi.

Hiện nay, công ty Smart K đã cho ra mắt chiếc ốp đặc biệt này với nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều dòng máy. Giá của chiếc ốp pha cà phê tiện dụng này sẽ rơi vào khoảng 67 GBP (khoảng 1,9 triệu VNĐ).

Mokase đã có nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều dòng máy.

Anh Luigi Cafora tin rằng Mokase sẽ trở thành một vật dụng không thể thiếu cho những người nghiện cà phê trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất