Vòng quanh Thế giới

Ông bố đơn thân cõng theo con gái đi làm khiến cộng đồng xúc động

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Vợ qua đời bỏ lại con gái còn thơ ngây, người cha nghèo phải gánh vác trọng trách của cả bố lẫn mẹ để nuôi dạy bé lớn khôn khiến ai cũng thương xót.

Trong đoạn clip được đăng bởi tài khoản Visit Cianjur trên Instagram, dù đang quần quật làm việc, trên lưng người đàn ông Indonesia vẫn cõng theo cô con gái nhỏ. Vợ qua đời đã mấy tháng nay, ông không thể bỏ mặc con ở nhà một mình để đi làm kiếm tiền, đành đưa bé theo cùng. Đứa trẻ đáng thương mệt mỏi thiếp đi trên vai bố, có lẽ do quá mệt sau một ngày rong ruổi khắp nơi.

Ông bố cõng theo con gái đang say giấc.

Vì làm thợ vá lốp xe nên người cha gà trống nuôi con phải di chuyển liên tục. Song, ông nhất quyết không để con gái rời xa vòng tay chăm sóc của mình. Đối với ông, bỏ mặc con bơ vơ, thiếu thốn tình thương của cả bố lẫn mẹ chính là tội ác. Sau khi hoàn thành công việc, ông tháo bỏ miếng vải quấn tạm làm chiếc địu, sau đó ôm con gái trong tay để giúp bé dễ ngủ, không còn xóc nảy vì phải ở trên lưng bố nữa.

Đến khi bố xong việc, bé vẫn còn mơ màng.

Đoạn clip ngắn đã khiến cư dân mạng xúc động rơi nước mắt vì tình thương con vô bờ bến của ông bố nghèo. Hy vọng trong tương lai, cuộc sống của hai bố con sẽ ngày càng tốt hơn.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất