Vòng quanh Thế giới

Ô tô 'điên' tông đuôi xe tải rồi lật nhào, người đi đường được phen hú vía

Theo The Sun
Chia sẻ

Đang chạy sau xe tải, chiếc Audi đột ngột tăng tốc và đâm phải đuôi xe từ đằng sau rồi bay thẳng vào lề đường, hướng về phía người đàn ông đang đi bộ gần đó.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra lúc 8h ngày 2/5 ở West Yorkshire (Anh). Camera an ninh ghi lại cảnh một người đàn ông cầm túi mua sắm đi bộ trên đường, phía sau là chiếc xe tải đang lưu thông. Chẳng ngờ, một chiếc Audi màu đen trờ tới sau đuôi xe tải rồi đột ngột tăng tốc, đâm sầm vào đuôi xe. Lực va chạm khổng lồ đẩy chiếc ô tô lật nhào trong không trung trước khi văng ra xa, bay thẳng về phía người khách bộ hành duy nhất trên đường vào thời điểm đó.

“Tai bay vạ gió” bất ngờ khiến người đàn ông suýt chết oan.

Nghe thấy tiếng động như sấm dậy, người đàn ông ngoái đầu lại thì trông thấy chiếc ô tô lao về phía mình. Trong cơn hoảng hốt, anh ta vứt thẳng túi đồ trên đất rồi bỏ chạy thục mạng, may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần trong tích tắc. Chiếc xe vẫn tiếp tục lộn nhào thêm vài vòng trước khi dừng hẳn theo quán tính.

Chiếc Audi từ đằng xa lao tới.

Khi tài xế xe tải và người dân gần đó đổ xô đến kiểm tra tình trạng của người trong xe, họ chỉ có thể thấy một bàn tay di chuyển bên ghế hành khách. Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng được đăng tải trong nhóm Major/Minor Crimes In Batley Dewsbury & Kirklees trên Facebook hôm 3/5, vô số cư dân mạng đã chỉ trích tài xế Audi thậm tệ vì hành động khó hiểu suýt chút đã gây ra tai nạn chết người.

Người đàn ông hốt hoảng bỏ chạy.

Tài khoản Facebook Kimberly Eve Savage mai mỉa: “Đúng là một thằng ngốc”. Peter Worth nói thêm: “Gã hề trong chiếc Audi sai rõ rành rành”. Murtaza Nabi viết: “Ôi trời, cầu mong gã tài xế đần độn này không bị thương hay dọa ai đó chết khiếp vì hành vi của mình”. 

Chiếc ô tô tiếp tục lật nhào thêm vài vòng trước khi dừng hẳn.

Bên cạnh đó, nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì người đi bộ vô tội đã may mắn thoát chết trong chân tơ kẽ tóc. “Anh bạn qua đường thoát chết trong gang tấc, thật vi diệu!” Lis Aylott cảm thán. Vee Vee bổ sung: “Hy vọng anh chàng cắm đầu chạy trốn kia mau chóng hoàn hồn. Mong là tài xế đã thắt dây an toàn và không chịu ảnh hưởng nghiêm trọng vì vụ tai nạn. Nhưng tốt nhất là đừng phạm phải sai lầm ngu xuẩn này thêm một lần nào nữa!” Ash Dee nói: “Bất cứ thứ gì trong túi bị nghiền nát dưới thân xe cũng tốt hơn là đầu của anh bạn đó”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất