Vòng quanh Thế giới

Nữ sinh bị 4 cô gái lạ đánh tới thủng màng nhĩ, nguyên nhân chỉ vì chiếc hình xăm

Phương An
Chia sẻ

Trong lúc dạo chơi trong trung tâm thương mại, Tiểu Mỹ bị thu hút bởi chiếc hình xăm trên người một cô gái nhưng không ngờ chỉ vì như vậy mà cô bị nhóm này lôi ra lối cầu thang thoát hiểm, đánh tới tấp vào mặt tới nỗi bị thủng màng nhĩ và chấn thương tâm lý.

Sự việc xảy ra vào tối 25/5 tại lối thoát hiểm ở tầng 2 thuộc một Trung tâm thương mại tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, nạn nhân là Tiểu Mỹ (tên giả, 14 tuổi) đã bị 4 cô gái lạ đánh tới thủng màng nhĩ.

Đoạn video trên cho thấy, Tiểu Mỹ - người mặc áo xanh - bị một nhóm gồm 4 cô gái vây xung quanh ở lối thoát hiểm. Tiểu Mỹ bị những cô gái lạ mặt kia liên tục đánh hàng chục phát vào mặt. Trong khi sự việc diễn ra, có hai nam thanh niên khác đã đi qua đây nhưng cả hai đều không hề chú ý tới biểu cảm của Tiểu Mỹ mà cứ thế bước đi như không có chuyện gì xảy ra.

Video: Nữ sinh bị đánh hội đồng tới thủng màng nhĩ

Chị Chu, mẹ của Tiểu Mỹ cho biết, vào 19h tối 25/5, Tiểu Mỹ tới trung tâm thương mại để tham gia một bữa tiệc và chị tới đón con vào lúc 21h. Lúc đó, chị đã thấy hai má của Tiểu Mỹ bị sưng đỏ và cô bé thường xuyên ôm tai trông rất đau đớn. Chị có hỏi con gái bị làm sao nhưng Tiểu Mỹ chỉ đáp lại rằng cô vô tình bị một quả bóng đập phải.

Nghi ngờ Tiểu Mỹ đang nói dối nên trên đường lái xe về nhà, chị Chu liên tục hỏi con cho ra nhẽ. Cuối cùng Tiểu Mỹ đã nói ra sự thật rằng cô bị 4 cô gái lạ mặt đánh đập suốt mấy chục phút, trong khi 3 chàng trai khác ngồi quay lại cảnh bạo hành đó.

Sau khi đánh Tiểu Mỹ xong, sợ cha mẹ của cô bé không thể phát hiện ra, cả nhóm đã mua một chai nước uống để Tiểu Mỹ rửa mặt cho bớt sưng. Một vài người trong số đó còn thêm cô vào danh sách bạn bè trên WeChat đồng thời đe dọa Tiểu Mỹ không được hé răng nửa lời với bố mẹ.

Tiểu Mỹ cũng nói rằng nguyên nhân cô bị đánh hội đồng chỉ vì cô nhìn vào hình xăm của một người trong số đó. “Con gái và nhóm kia không hề quen biết nhau. Do tò mò nên con bé nhìn chằm chằm vào hình xăm của một trong 4 cô gái kia và nó bị đánh“, chị Chu chia sẻ.

Tiểu Mỹ đang bị cô gái mặc áo vàng sọc đen tát vào mặt tại lối thoát hiểm.

Ngay sau đó, chị Chu liền đưa con gái tới bệnh viện để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ cho biết Tiểu Mỹ bị thủng màng nhĩ trái do chấn thương. Trong quá trình đó, một số kẻ đánh đập Tiểu Mỹ còn gửi đoạn video quay cảnh đánh đập cô qua WeChat, đe dọa không được báo cảnh sát vì đây “là chuyện riêng tư”. “4 cô gái bao vây xung quanh con gái tôi và liên tục tát vào mặt con bé, trong khi đó một số nam thanh niên ngồi quay video và cười hả hê thích chí“, chị Chu chua xót nói.

Không chỉ vậy, sau khi vụ việc xảy ra, Tiểu Mỹ rất sợ ra ngoài và không dám nhìn thẳng vào người khác. Tiểu Mỹ không dám ngủ một mình mỗi đêm và phải tới gặp bác sĩ tâm lý suốt 10 ngày.

Vụ bạo hành đã xảy ra được một tháng và có hai phụ huynh của hai cô gái trong nhóm đó tới gặp gia đình chị Chu, yêu cầu chi trả tiền viện phí. Mặc dù vậy, họ tuyệt nhiên không hề xin lỗi hay cảm thấy áy náy về hành động mà con họ gây ra đối với Tiểu Mỹ. Chị Chu đã báo cảnh sát về vụ việc nhưng cảnh sát cũng che dấu danh tính của 4 cô gái kia.

Tôi chỉ biết nhóm kia cũng đang trong độ tuổi học sinh thông qua cha mẹ của một trong 4 cô gái. Nếu đúng là học sinh, tôi hy vọng rằng nhà trường sẽ tăng cường giáo dục và có biện pháp kỷ luật thích đáng đối với các em này“, chị Chu chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất