Vòng quanh Thế giới

Nữ sinh 14 tuổi can đảm hạ gục gã biến thái sàm sỡ khách trên xe buýt

Theo Mirror
Chia sẻ

Phát hiện kẻ biến thái áp sát một nữ hành khách trên xe buýt để giở trò, cô bé 14 tuổi can đảm làm ra hành động khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Màn đốn hạ gã đê tiện của nữ sinh 14 tuổi.

Vụ việc xảy ra trên xe buýt tuyến 221 ở thành phố Quý Dương, thủ phủ của tỉnh Quý Châu, thuộc phía tây nam Trung Quốc. Camera trên xe buýt tóm được cảnh gã biến thái lần mò đũng quần và từ từ áp sát một nữ hành khách, sau đó thong thả kéo khóa quần để chuẩn bị thực hiện mưu đồ. Khi đã đứng phía sau nạn nhân, hắn ấn hẳn bộ phận nhạy cảm của mình vào mông cô gái, bất chấp đang chen chúc trên xe với cả chục người.

Tên biến thái kề sát nữ hành khách.

Hành vi kinh tởm của gã đàn ông đã bị một nữ sinh 14 tuổi chứng kiến toàn bộ. Giở trò sàm sỡ xong, tên biến thái định bụng rời đi thì bị cô bé túm chặt tay chặn lại. Trong cơn hoảng loạn, hắn cố gắng vùng vẫy nhưng không sao trốn được vòng vây của nữ sinh thậm chí còn chưa đến tuổi trăng tròn. Lúc này, nạn nhân cũng nhận ra kẻ đã sờ mó mình nên lập tức lao đến giữ chặt tay kẻ đồi bại, nhất quyết không cho gã thoát thân.

Sau đó nhận hậu quả thích đáng.

Giữa lúc tên dê già đang giãy giụa đòi xuống xe, hắn bị cô bé tuổi teen đột ngột đấm vào đầu một cú trời giáng và đau đớn ngã quỵ xuống sàn xe. Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng cho biết gã biến thái họ Zhang, tầm hơn 30 tuổi. Sau khi nhận ra xe của mình có biến thái, tài xế Wang Mingjian lập tức khóa chặt cửa và nhờ các hành khách khác giữ chặt Zhang, sau đó tiễn hắn đến tận cửa sở cảnh sát Quý Dương. Hiện tên này đã bị kết tội quấy rối tình dục và lĩnh án tù 10 ngày.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất