Vòng quanh Thế giới

Nữ cảnh sát 'nóng bỏng' bị kỷ luật vì đăng clip 'lột xác' trên Tiktok

Theo DailyStar
Chia sẻ

Khi đăng đoạn clip thực hiện thử thách Bibidi Babidi Boo lên Tik Tok với bộ cảnh phục, nữ cảnh sát người Peru không ngờ mình lại bị đình chỉ công tác.

Jossmery Toledo Coronel là một nữ sĩ quan đến từ Peru. Một lần nổi hứng thú, cô đã đăng đoạn clip giải trí lên Tik Tok phỏng theo khoảnh khắc “biến hình” của cô bé Lọ Lem trong bộ phim hoạt hình Cinderella do Disney sản xuất. Trong phân cảnh kinh điển trên, bà tiên đỡ đầu vừa hát vang ca khúc Bibidi Babidi Boo vừa vung đũa phép, biến ra một bộ váy lộng lẫy, chiếc xe bí ngô cùng ngựa và người hầu hộ tống cô bé Lọ Lem đến bữa tiệc của hoàng tử.

Video nữ sĩ quan đăng clip “lột xác” gây tranh cãi

Dựa trên ý tưởng đó, Jossmery bắt đầu quá trình “lột xác” với bộ cảnh phục trên người, tiếng ca Bibidi Babidi Boo ngân vang khắp chốn. Đột nhiên, nhạc nền vụt biến thành ca khúc hip hop Audi do Smokepurpp trình bày vào năm 2017, nữ cảnh sát xuất hiện trong chiếc váy bodycon màu đỏ in hoa, ôm sát thân hình gợi cảm. Jossmery tự tin xoay người nở nụ cười tươi rói với ống kính.

Jossmery thay đổi từ bộ đồng phục cảnh sát.

Thế nhưng, sau khi đăng clip lên tài khoản Instagram có 320.000 người theo dõi, cô gái trẻ chưa kịp vui mừng vì đạt gần 500.000 lượt xem chỉ trong 6 ngày thì đã bị cấp trên kỷ luật. Lãnh đạo không tán thành hành động của Jossmery, cho rằng cô đã hạ thấp uy tín và tổn hại hình tượng nghiêm nghị cương trực của cảnh sát. Theo lời ông Julio Pacheco, người đứng đầu lực lượng cảnh sát Peru, vụ việc này đang được điều tra làm rõ. Nữ cảnh sát đang phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng cảnh phục.

Sang một bộ váy bodycon gợi cảm.

Trong quá trình chờ phán quyết, Jossmery vẫn hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội. Chia sẻ về sự cố vài ngày trước, cô nói: “Kẻ thù lớn nhất của người cảnh sát lại chính là đồng nghiệp của mình. Tôi không hiểu tại sao mọi người phải ghen tị, họ chẳng muốn ai nổi bật hơn người cả”. 

Nữ cảnh sát nóng bỏng nhận được nhiều lời ủng hộ trên mạng xã hội. Tài khoản Instagram gera.imv bình luận: “Đừng quan tâm lời họ nói, cô rất đẹp. Luôn có người ghen ăn tức ở như vậy đấy”. Người dùng majitacrow cũng đồng tình: “Cô gái này thật lộng lẫy”. 

Cô thu hút nhiều fan trên Instagram nhờ thân hình nóng bỏng.

Jossmery không phải là nữ sĩ quan đầu tiên gặp rắc rối vì mạng xã hội. Trước đó, nữ cảnh sát quyến rũ nhất thế giới Adrienne Kolesar công khai tuyên bố mình còn độc thân. Sau phát biểu gây sốt đó, Kolesar đã bị cấp trên nhắc nhở, thậm chí yêu cầu cô cân nhắc đến chuyện từ chức.

Chia sẻ

Theo

DailyStar

Tin mới nhất