Vòng quanh Thế giới

Nín thở xem cảnh lính cứu hỏa khóa van bằng tay khi bình gas cháy

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Khi ngọn lửa đang bốc cháy dữ dội trên bình gas, lính cứu hỏa đã bình tĩnh đưa nó ra khu vực trống trước khi dùng tay vặn khóa bình gas lại.

Bình gas cháy sẽ rất nguy hiểm vì nó có thể phát nổ bất cứ lúc nào. Những lúc như thế này, chắc chắn ai cũng lo sợ, gọi ngay cho lính cứu hỏa và chạy ra khỏi khu vực nguy hiểm càng xa càng tốt. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ thắc mắc những lính cứu hỏa sẽ dập tắt ngọn lửa trên bình gas như thế nào chưa?

Video: Nín thở xem cảnh lính cứu hỏa khóa van bằng tay khi bình gas cháy

Vào ngày 18/8 vừa qua, bình gas thuộc một căn hộ trong khu chung cư thành phố Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc bỗng nhiên bốc cháy. Ngay sau khi nhận được tin, lính cứu hỏa đã nhanh chóng tới hiện trường để xử lý vụ việc.

Mở đầu đoạn video là cảnh một người lính cứu hỏa mặc đầy đủ đồ bảo hộ đang tiếp cận bình gas đang cháy. Sau đó, anh bê bình gas ra gần cửa ra vào, tránh trường hợp ngọn lửa có thể bén sang các vật dụng xung quanh.

Tiếp đó, lính cứu hỏa này đã dùng tay vặn van an toàn để khóa bình gas lại. Sau khi van bình gas được khóa, một lính cứu hỏa khác đã lấy vòi nước xả vào tay anh và bình gas kia với mục đích làm hạ nhiệt. Một lúc sau, ngọn lửa trên bình gas đã được dập tắt.

Lính cứu hỏa cho tay vào vặn khóa bình gas đang bốc cháy.

May mắn thay, không có thương vong trong vụ việc này. Bình gas sau đó cũng được đưa đi để kiểm tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Trông thật nguy hiểm. Nhất là lúc anh ấy cho tay vào khóa bình gas mà ngọn lửa vẫn tiếp tục phụt ra“, “Có thể nói rằng nghề lính cứu hỏa là một trong những nghề nguy hiểm nhất. Không tin cứ nhìn cách họ làm việc mà xem“, “Tôi đã phải nín thở khi xem đoạn video này“,…

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin mới nhất