Vòng quanh Thế giới

Cô nàng chọn 6 ông bạn thân làm phù dâu, mặc hẳn pyjama màu hồng gây sốt cộng đồng mạng

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Ai bảo chỉ có con gái mới được làm phù dâu? Câu chuyện của cô gái người Malaysia và hội bạn thân khác giới của cô sẽ chứng minh điều đó là sai!

Theo truyền thông, trong đám cưới thì phù dâu phải là các bạn cùng giới với cô dâu. Thế nhưng cô gái người Malaysia này lại khiến dân mạng xôn xao vì quyết định chọn hội bạn thân “hai lưng” của mình làm người nắm giữ trọng trách trong ngày trọng đại của cô.

Trong một loạt chia sẻ trên Twitter, Aina Shahirah đã “show” hình của cô cùng 6 “chàng phù rể”. Câu chuyện lạ lùng và đáng yêu của Aina nhanh chóng được dân mạng quan tâm và theo dõi.

Bài post đầu tiên trong series về dàn phù dâu đặc biệt, Aina chia sẻ hình ảnh cô cùng hội bạn thân bạn khác giới xinh tươi trong bộ pyjama đồng phục màu hường kèm caption đơn giản: “Đám bạn thân 'đực rựa' năm ngoái đã làm phù dâu cho tôi”.

Nhanh chóng, bài viết của Aina nhận được lượng tương tác lớn với tốc độ chóng mặt: 6.000 like và hơn 3.900 lượt retweet.

Bài tweet của Aina lan khắp cộng đồng mạng, nhiều dân mạng chúc mừng cô cũng như khen ngợi tình bạn của cô và các chàng trai:

“Tuyệt vời, các cậu trông thật đáng yêu trong bộ pyjama hồng đó”.

Hay “Ôi dễ thương quá, tớ cũng muốn có phù dâu như thế”.

Thế nhưng cũng có không ít các bình luận “kém sang” như: “Họ có lẽ là hội bạn thân đồng tính thì đúng hơn”.

Đáp trả những lời bình luận kém duyên này, Aina viết rằng họ không nên đoán già đoán non về giới tính của bạn cô. Nhiều người khác ủng hộ Aina: “Thay vì tò mò về giới tính thật của họ, chúng ta nên chúc mừng cho tình bạn đáng yêu của họ thì hơn”.

Hẳn không ít nàng sau khi đọc được bài post của Aina liền nuôi ý định cho đám bạn thân là nam của mình làm phù dâu trong ngày trọng đại đúng không nào? Biết đâu sau này chúng ta sẽ có thêm nhiều bộ ảnh đáng yêu như của Ainan và hội bạn thân của cô.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất