Vòng quanh Thế giới

Nhảy khỏi máy bay gặp nạn, cô dâu vội vã tiến vào lễ đường bất chấp đám cháy sau lưng

Theo Metro
Chia sẻ

Chiếc máy bay chở cô dâu mất kiểm soát và rơi ngay trước mặt quan khách, tuy vậy, hôn lễ vẫn diễn ra bình thường như không có chuyện gì xảy ra.

Đoạn video gây sốc đăng tải vào 5/5 ghi lại khoảnh khắc một máy bay trực thăng chở cô dâu cùng 3 người khác gặp nạn và rơi xuống ngay khu vực tổ chức đám cưới, khiến các khách mời hoảng sợ.

Rất may mắn, bằng cách nào đó, tất cả 4 người trong chuyến bay đều thoát nạn mà không hề bị thương tích, chỉ trừ phi công bị một vết xước nhỏ.

Tuy nhiên, điều khiến người xem kinh ngạc hơn cả đó là ngay sau khi vừa thoát khỏi tai nạn chết người, cô dâu vẫn bình thản, tiếp tục tiến vào lễ đường cử hành hôn lễ, bất chấp việc máy bay đang bốc cháy nghi ngút phía sau. Ngay cả các vị khách cũng phớt lờ đám cháy để tập trung vào “chuyên môn”.

Video sự việc thu hút sự hàng trăm nghìn lượt xem cũng như bình luận của cư dân mạng. Đa số đều bày tỏ sự khó hiểu trước cảnh hôn lễ vẫn diễn ra bình thường, bất chấp ngọn lửa từ máy bay có thể lan tới bất cứ lúc nào. “Họ không thấy nguy hiểm đang cận kề hay sao?”, “Tôi không nghĩ là lại có thể may mắn tới hai lần như vậy”, một số người nhận xét.

Máy bay bốc cháy nghi ngút sau khi gặp nạn. Ảnh: Twitter

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất