Vòng quanh Thế giới

Không được đem gà lên tàu, người phụ nữ cắt tiết luôn tại nhà ga

An Pha
Chia sẻ

Một người phụ nữ Trung Quốc đã giết thịt con gà ngay tại ga tàu điện ngầm sau khi biết rằng không được phép mang theo vật nuôi lên tàu.

Mới đây vào hôm 6/7, một người phụ nữ trung niên tại Trùng Khánh, Trung Quốc đã bị từ chối lên tàu điện ngầm vì bà mang theo một con gà còn sống trong túi mua sắm của mình. Nhân viên của nhà ga đã ngăn bà nội trợ này lên tàu và giải thích cho bà về quy định đối với hành khách khi tham gia chuyến tàu.

Bị cấm mang gia cầm lên tàu, người phụ nữ đã ra tay cắt tiết chú gà tội nghiệp

Sau khi biết mình không được phép lên tàu cùng vật nuôi và gia súc, người phụ nữ này đã ngay lập tức đưa ra một quyết định táo bạo. Bà tiến gần tới chiếc thùng rác ở nhà ga. Thoạt đầu ai cũng cho rằng con gà sẽ thoát khỏi số kiếp của nó và được người phụ nữ này thả đi. Nhưng không, con gà tội nghiệp đã được “hóa kiếp” ngay trên nắp thùng rác, trước sự chứng kiến của các hành khách tại nhà ga.

Rất nhiều người đã quay lại cảnh tượng này bằng điện thoại của họ. Một trong số các video đã được đăng tải lên mạng cho thấy người phụ nữ này đã nhanh chóng cắt cổ con gà và để máu chảy vào phía thùng rác.

Cảnh tượng người phụ nữ cắt tiết gà tại nhà ga đã được ghi lại

Sau khi đã cắt tiết, con gà giờ đây biến từ gia súc thành thực phẩm, và thế là bà cô có thể lên chuyến tàu của mình mà không vướng phải trở ngại nào nữa.

Theo một quan chức vận tải Trùng Khánh, đây không phải là lần đầu tiên có người mang gia cầm sống vào ga tàu.

Hình ảnh người phụ nữ cắt tiết gà trên nắp thùng rác

Một vài cư dân mạng cho rằng, người phụ nữ này thật thông minh và nhanh trí. Tuy nhiên số khác lại không đồng tình với hành động của bà. Trước đây, một số hành khách đã giết gà và vịt khi họ bị cấm đi tàu, và kết quả là họ để lại những mớ hỗn độn đẫm máu trên sàn nhà ga, khiến cho các công nhân vệ sinh ở đây không dễ gì mới dọn dẹp được sạch sẽ.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin mới nhất