Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ lấy chồng 5 năm vẫn còn trinh, sinh con khi chưa cùng chồng 'ân ái'

Phương An
Chia sẻ

Do mắc chứng co thắt âm đạo, người phụ nữ không thể quan hệ tình dục với chồng, nhưng vì mong ước được làm mẹ nên chị đã đi thụ tinh ống nghiệm và thành công.

Chị Revati Bordawekar, 30 tuổi, sống tại thành phố Ahmednagar, bang Maharashtra, Ấn Độ, mới đây đã sinh hạ một bé gái đáng yêu mặc dù chị chưa từng quan hệ tình dục. Theo The Sun đưa tin, chị Revati mắc chứng co thắt âm đạo, khiến “vùng kín” của chị liên tục co thắt và đóng lại khi có vật thể đưa vào.

Mặc dù mắc bệnh từ nhỏ nhưng chị Revati chỉ phát hiện ra điều bất thường vào năm 22 tuổi, khi chị không thể sử dụng tampon (băng vệ sinh dạng ống). Lúc đó, cơ thể Revati bắt đầu run lên khi không thể đưa băng vệ sinh vào âm đạo nhưng vì quá xấu hổ nên chị không dám kể với ai.

Chị Revati, 30 tuổi, người mắc chứng co thắt âm đạo.

Revati chia sẻ: “Vào thời điểm đó, tôi cảm thấy không thoải mái và xấu hổ để đi gặp bác sĩ hay tâm sự với ai về những gì tôi trải qua“. Cũng kể từ khi đó, chị Revati đã bắt đầu nghĩ đến chuyện mình khó quan hệ tình dục, nhưng chị vẫn quyết định để mọi thứ tự nhiên và không suy nghĩ quá nhiều về chuyện này.

Năm 2013, chị Revati đã gặp người chồng tương lai của mình là anh Chinmay qua mạng xã hội. Sau một thời gian, hai người nhận ra tình cảm dành cho nhau quá lớn nên anh Chinmay đã quyết định chuyển từ Mỹ tới Ấn Độ để sống cùng chị Revati. Tuy nhiên, vào đêm tân hôn, khi đó chị Revati 25 tuổi, chị không thể “ân ái” cùng với chồng của mình.

Căn bệnh khiến chị Revati không thể quan hệ tình dục.

Chị Revati sau đó đã thú nhận tất cả mọi chuyện với anh Chinmay và may mắn được anh thông cảm. Anh Chinmay vẫn luôn động viên chị Revati và nói rằng họ cần có thời gian để làm quen. Mặc dù vậy, một năm sau đó cả hai vẫn không thể quan hệ tình dục.

Lúc này, chị Chinmay mới tìm kiếm sự giúp đỡ của người thân, bạn bè và nhận vô số lời khuyên. Tuy nhiên, dù đã tập luyện “màn dạo đầu”, uống rượu hay sử dụng kem bôi trơn như được chỉ dạy nhưng tất cả vẫn không có tác dụng.

“Căn bệnh co thắt âm đạo là có thật. Nó sẽ không tự biến mất khi bạn thư giãn, uống rượu hay sử dụng kem bôi trơn. Tôi đã đấu tranh với căn bệnh này từ thời niên thiếu và được khuyên rằng 'hãy thư giãn, căn bệnh sẽ tự khỏi'. Tôi cảm thấy vô cùng tồi tệ khi tôi bị tước đi một thứ gì đó quá đỗi bình thường với một người“, Revati chia sẻ.

Sau một năm kết hôn, cặp đôi quyết định thụ tinh ống nghiệm.

Vào khoảng thời gian đó, chị Revati vô cùng suy sụp và thất vọng về chính bản thân mình. Thậm chí, chị đã tới gặp bác sĩ để cắt màng trinh và làm giãn âm đạo nhưng kết quả cũng không thay đổi được gì.

Tới năm 2018, chị Revati cùng chồng quyết định đi thụ tinh ống nghiệm với hy vọng có con và cặp đôi đã thành công ở lần thụ tinh thứ 2. “Kết quả thử thai của tôi đã dương tính sau lần thụ tinh thứ 2. Cảm giác này thật hạnh phúc, ngày mà chúng tôi chờ đợi cuối cùng đã đến“, chị Revati chia sẻ.

Chị Revati quyết định sinh thường sau 48h chuyển dạ đau đớn.

Ban đầu, chị Revati nghĩ rằng chị sẽ phải sinh mổ do mắc chứng bệnh co thắt âm đạo, nhưng trong thời gian mang thai, chị đã có thể chịu được khi đầu dò được đưa vào bên trong âm đạo. Bên cạnh đó, sau khi tham gia các lớp học tiền sản và nói chuyện với hộ sinh, chị Revati đã quyết định sinh thường.

Cuối cùng, sau 48h chuyển dạ đau đớn, chị Revati chỉ mất đúng 5 phút để sinh tự nhiên và bé gái Eva đã chào đời một cách khỏe mạnh. Điều đáng mừng hơn là sau khi sinh, âm đạo của chị Revati không còn tình trạng co thắt nữa và có thể thử quan hệ tình dục với chồng. “Tôi đã không dám quan hệ tình dục nhưng bây giờ tôi tin nó không còn là rào cản nữa“, chị Revati nói.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất