Vòng quanh Thế giới

Đang thong dong đi dạo trong vườn, người phụ nữ lăn ra chết giấc khi thấy một thứ kinh dị

Theo The Sun
Chia sẻ

Mới đây, một người phụ nữ ở Mỹ đã phải nhờ tới sự trợ giúp của cộng đồng mạng để tìm ra nguồn gốc của "quái vật xác khô" đã làm cô hết hồn khi đi dạo trong vườn.

xác khô.

Cái xác khô quắt đáng sợ mà cô Kelly Garrahan phát hiện trong vườn nhà.

Được biết, những bức hình chụp lại cái xác khô quắt của một loài động vật chưa được xác định đã được cô Kelly Garrahan chụp lại và đăng lên mạng xã hội vào tuần qua.

Xác khô quái vật.

Cận cảnh cái đầu đáng sợ của cái xác khô.

Các “thám tử online” ngay lập tức đưa ra những giả thuyết ly kỳ, từ vỏ chuối khô cho tới quỷ hút máu dê “chupacabra”. Số khác lại cho rằng đó là xác của một con chó con hay thậm chí là cá sấu.

Qua ảnh, có thể thấy cái xác có kích thước khá lớn với mũi, đuôi và răng dài, cùng với đó là các chi có móng vuốt sắc nhọn. Điều đặc biệt là đầu của cái xác bí ẩn có một vài sợi râu, bằng chứng cho thấy nó không phải là một loài bò sát.

xác khô trong vườn.

Nhiều người cho rằng đây là xác của một con quỷ hút máu dê chupacabra.

Trả lời trang Click Orlando, cô Kelly cho biết, “Tôi chưa từng thấy con vật nào như thế này. Tôi chỉ muốn biết nó là gì. Tôi mới chuyển tới Titusville nên có thể chưa biết hết các loài động vật ở đây”.

Kelly tiết lộ rằng cô đã gửi ảnh tới các chuyên gia tại Ủy ban bảo tồn Cá và Động vật hoang dã ở Florida. Sau khi xem xét, họ cho biết đây chỉ là xác của một con chồn opossum.

opossum

Thực ra đây chỉ là xác của một con chồn opossum vô hại.

Sau khi biết được chân tướng, Kelly cho biết cô sẽ dọn nó ra khỏi vườn nhà vì nó bốc mùi rất khó chịu. Cô hy vọng sẽ không còn gặp phải những bất ngờ đáng sợ tương tự trong vườn nhà nữa.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất