Vòng quanh Thế giới

Cuộc trốn chạy bất thành của người phụ nữ đâm chết bé gái 10 tuổi khi vội đưa con tới tiệc sinh nhật

An Pha
Chia sẻ

Một người mẹ trong lúc vội vàng đưa con gái đến một buổi tiệc sinh nhật đã gây ra một vụ tai nạn thương tâm khiến bé gái 10 tuổi bị thương nặng và không qua khỏi.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 1/10/2018 khi Sobia Aftar, 33 tuổi, là vợ của một thương nhân giàu có trong lúc vội vàng quành xe tại một ngã ba đã đâm phải cô bé Marianne Haboc đang đi bộ về nhà. Va chạm khiến bé gái 10 tuổi này bị vỡ sợ ngay lập tức và gần như qua đời ngay lập tức.

Sobia Aftar (trái) đã gây tai nạn khiến cô bé 10 tuổi Marianne Haboc (phải) thiệt mạng

Người phụ này được biết là đang vội vã đón con tới một bữa tiệc sinh nhật. Cô này khẳng định đã quay đầu xe ở một bên đường và hoàn toàn không nhìn thấy Marianne nên cô đã ấn chân ga và vọt lên phía trước.

Marianne chỉ còn cách một quãng đường ngắn để có thể gặp được cha mình, người đang đứng chờ em đi học về. Nhưng hôm ấy, người cha đau khổ đã khóc hết nước mắt bên người con gái đang nằm bất động. Xe cấp cứu và các nhân viên y tế đã đến ngay lúc đó nhưng cũng không thể cứu sống cô bé bởi vết thương chí mạng.

Điều đáng nói là sau khi gây ra tai nạn thương tâm này, Sobia đã quay xe bỏ đi, để mặc bé gái nằm dưới đường. Chỉ hai tuần sau, cảnh sát đã bắt giữ cô tại sân bay Manchester (Anh) khi cô ta và gia đình đang cố gắng chạy trốn ra nước ngoài. Sobia bị bắt giữ ngay khi chuẩn bị lên chuyến bay tới Jeddah ở Saudia Arabia cùng với chồng và bốn đứa con của mình. Hành trang mà cô ta mang theo không giống như một chuyến du lịch bình thường mà là 10 vali lớn chứa đủ đồ dùng thiết yếu.

Mặc dù gia đình của Sobia khẳng định họ lên kế hoạch cho chuyến hành hương tới Mecca có khứ hồi nhưng rõ ràng, người phụ nữ này đang có ý định trốn thoát khỏi tội ác tày trời mà cô ta đã gây ra.

Marianne Haboc là một vận động viên thể dục dụng cụ nhí đầy tài năng và hứa hẹn

Cha mẹ của Marianne sau đó đã chia sẻ rằng họ đã nhiều lần bị “bạn bè” và chồng của Sobia Aftar đe dọa. Được biết, cô bé là một vận động viên thể dục dụng cụ đầy tài năng và là niềm tự hào lớn nhất của cha mẹ em.

Mark Rhind, công tố viên Manchester, cho biết: “Cha của Marianne đang đợi con gái mình ở trên một con đường gần đó. Khi Marianne và hai người bạn nữa của em đi về phía ngã ba, Marianne đã đi trước một bước so với các bạn của mình. Tuy nhiên, những đứa trẻ không hề chạy nhảy, nô đùa. Cả ba chỉ đơn giản là đi bộ với tốc độ bình thường và đang nói chuyện với nhau. Vì thế, Marianne cũng nằm trong tầm nhìn của bà Aftar”.

Cha của Marianne, ông William, một kĩ sư viễn thông, nói rằng: “Marianne là tất cả những gì chúng tôi có. Tôi đang chờ con bé trở về thì thấy con bé đang nằm ngất trên mặt đất. Tôi đã đứng đó nhìn các nhân viên y tế cố gắng cứu sống con gái mình rồi tôi cảm thấy bị tê liệt và chết dần chết mòn. Không một người cha nào muốn chứng kiến cảnh tượng ấy. Joanna, vợ tôi, bắt đầu có những cơn hoảng loạn sau cái chết của con bé”.

Aftar thừa nhận đã gây ra cái chết cho bé Marianne do lái xe bất cẩn vào phiên tòa xét xử vào tuần trước. Cô ta bị lãnh án 20 tháng tù giam và bị cấm lái xe trong 28 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin mới nhất