Vòng quanh Thế giới

Đang vội gặp bác sĩ lại gặp xe đỗ 'vô duyên' cản đường, người phụ nữ điên tiết làm điều khó ngờ

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Đang gấp rút muốn tham khảo ý kiến bác sĩ về bệnh ung thư của mình mà lại bị chiếc xe đỗ "vô duyên" ngăn cản, cơn thịnh nộ của người phụ nữ lập tức bùng phát!

Một khi đã đỗ ô tô ngay vị trí chắn đường chiếc xe khác, lại chẳng thèm để lại số điện thoại phòng khi cần liên lạc, tài xế nhất định phải chuẩn bị cho hai tình huống có thể xảy ra. Thứ nhất, người chủ xe bị cản lối hiền lành không sinh sự, chỉ đành để xe ở yên chỗ đó. Bằng không, họ sẽ trút hết cơn bực tức trong lòng mình lên chiếc xe yêu dấu của kẻ vô ý thức kia. Trong trường hợp này, người phụ nữ xui xẻo ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc quyết định chọn cách thứ hai.

Người phụ nữ bên chiếc xe đỗ “vô duyên”.

Vốn đã sắp xếp lịch hẹn với bác sĩ để nghe tư vấn về căn bệnh ung thư mình đang phải chịu, người phụ nữ giận sôi khi vừa xuống lầu đã đụng phải chiếc ô tô vô duyên chắn đường, không chừa một khoảng trống nào cho cô đánh xe ra ngoài. Không chỉ đỗ xịch ngay giữa lối ra của bãi đỗ xe, chủ nhân của chiếc ô tô kia còn thản nhiên để xe trong đó tận 3 ngày liền.

Tức điên vì bị cản đường cản lối suốt 3 ngày, đầu sỏ gây chuyện lại bặt vô âm tín, cô vớ lấy cái xẻng bổ tới tấp vào chiếc xe cho hả dạ. Sau khi được đăng tải, đoạn clip ghi lại cảnh tượng này đã lập tức nổi như cồn trên mạng xã hội, gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều và khiến cảnh sát chú ý.

Đoạn clip ghi lại cảnh cô đập phá xe đã nổi tiếng trên mạng xã hội.

Có nhiều cư dân mạng đồng tình với người phụ nữ này, bởi chẳng có ai lại không nổi cáu khi bị chắn đường như thế mấy ngày liền. Tuy nhiên, một bộ phận khác cho rằng cô đã quá nóng nảy, chưa kịp tìm hiểu lý do người kia đỗ xe lâu như thế mà đã đập phá tài sản của người ta. Song, ý kiến này lập tức bị “phản pháo” gay gắt bởi một người dùng mạng xã hội: “Cứ cho là bất đắc dĩ phải đỗ xe như vậy đi, thế bây giờ để lại số điện thoại để tiện liên lạc khi cần thì chết bất đắc kỳ tử hay sao mà không dám làm?”

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất