Vòng quanh Thế giới

Tranh cãi với mẹ chồng về việc dạy con, người phụ nữ cầm dao tự đâm nhiều nhát vào cơ thể

Theo Sohu
Chia sẻ

Sau khi cãi nhau với mẹ chồng về việc dạy con, người phụ nữ uất ức cầm dao tự đâm vào người mình tới 7 nhát.

Vào khoảng 23h tối 1/3, Văn phòng công an Thành phố Đường Dương Tử ở Đồng Lăng, tỉnh An Huy, Trung Quốc, nhận được cuộc gọi từ bác sĩ nhờ giúp đỡ. Nguyên nhân là do có một nữ bệnh nhân nhập viện với nhiều vết đâm trên cơ thể và họ nghi ngờ cô bị bạo hành.

Cảnh sát nhanh chóng tới bệnh viện và biết được nữ bệnh nhân kia họ Đặng, bên ngoài phòng cấp cứu có hai người đàn ông. Khi được cảnh sát tra hỏi, một trong hai người đàn ông lên tiếng: “Vợ tôi đang ở trong đó. Cô ấy cãi nhau với mẹ tôi, trong lúc kích động, cô ấy dùng dao tự đâm vào người“.

Cô Đặng đang phải nằm viện sau khi tự dùng dao đâm vào người mình.

Các bác sĩ cũng xác nhận: “Chúng tôi thấy những vết thương này đều là do tự bệnh nhân gây ra. Có một chút bất hợp lý vì có tới tận 7 vết đâm. Chúng tôi lo lắng cô ấy bị bức hại nên gọi ngay cho cảnh sát để điều tra“.

Sau đó, cảnh sát đã làm việc với người nhà bệnh nhân để làm rõ vụ việc. Theo đó, cô Đặng sống chung với bố mẹ chồng nhưng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu lại rất căng thẳng vì cách dạy con, dạy cháu của hai người không giống nhau.

Vào buổi tối hôm xảy ra vụ việc, khi thấy đứa con trai 6 tuổi nghịch ngợm, không chịu nghe lời, cô Đặng đã đánh đòn con. Điều này khiến mẹ chồng cô bức xúc và hai người cãi nhau gay gắt. Cô Đặng phải chịu những lời buộc tội cay nghiệt từ người lớn, trong khi đứa con nhỏ đang khóc. Tâm trạng không được giải tỏa nên cô Đặng đã lấy một con dao gọt hoa quả ở gần đó tự đâm vào người mình tới 7 nhát dao, khiến đứa trẻ sợ hãi.

Để xác nhận vụ việc, cảnh sát đã đợi cô Đặng hoàn thành phẫu thuật rồi hỏi cô. Lúc gặp cảnh sát, cô Đặng gật đầu yếu ớt và trả lời: “Là do tôi tự đâm, sao tôi không chết đi“.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất