Vòng quanh Thế giới

Người phụ nữ bị 'yêu râu xanh' sàm sỡ nhưng chủ nhà lại dửng dưng và có hành động không ngờ

Phương An
Chia sẻ

Những tưởng người phụ nữ sẽ nhận được sự cảm thông, an ủi từ chủ nhà và người dân xung quanh sau vụ tấn công tình dục gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý nhưng không ngờ cô lại bị yêu cầu chuyển đi gấp.

Vào lúc 1h sáng ngày 18/2 vừa qua, một người phụ nữ họ Lý (40 tuổi) làm công việc thiết kế, sống trong một căn hộ cho thuê tại tòa nhà ở quận Nam, thành phố Đài Trung, Đài Loan, đã bị tấn công tình dục. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, cô Lý diện một chiếc váy ngắn đi tới cuộc hẹn với bạn bè và tới nửa đêm mới quay trở về.

Lúc chuẩn bị bước vào thang máy, cô Lý nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đi theo mình nên linh cảm có chuyện không hay. Để đảm bảo an toàn, cô Lý quyết định bước ra khỏi thang máy thì người đàn ông đột nhiên lao tới ôm chầm lấy cô. Bị tấn công bất ngờ, cô Lý lập tức tri hô gọi người tới giúp nhưng tên “yêu râu xanh” không những không rời đi mà còn tiếp tục sàm sỡ cô.

Gã “yêu râu xanh” dở trò đồi bại với nạn nhân ở gần thang máy Lý.

Gã “yêu râu xanh” túm tóc cô Lý, ôm chặt người cô và dùng cả cơ thể của hắn ta đè cô Lý xuống sàn nhà. Tiếp đó, hắn ta còn kéo tuột váy cô Lý, thậm chí chiếc quần lót cũng bị kéo ra một nửa rồi cố gắng giở trò đồi bại với cô. Sau 10 phút giằng co nhưng không làm gì được, tên “yêu râu xanh” bỏ đi trong hậm hực.

Cô Lý ngay lập tức gọi báo cảnh sát và nhân viên an ninh của tòa nhà. Các nhân viên an ninh sau khi kiểm tra camera an ninh đã khẳng định người đàn ông này không phải là cư dân sống trong tòa nhà. Sau khi điều tra, cảnh sát xác định tên yêu râu xanh này họ Trương (47 tuổi) và từng bị nghi ngờ tấn công tình dục. Tuy nhiên, khi bị tra hỏi, người này vẫn ngoan cố không chịu thừa nhận.

Vụ tấn công tình dục khiến cô Lý vô cùng hoảng loạn và lo sợ. Những tưởng cô sẽ nhận được sự cảm thông, an ủi từ chủ nhà và người dân xung quanh nhưng không ngờ sau khi xảy ra vụ việc không lâu, cô Lý lại bị yêu cầu chuyển đi gấp. Cô Lý cho biết, chủ nhà trọ đã gọi điện thoại cho cô đòi hủy hợp đồng thuê nhà và buộc cô phải chuyển đi trong vòng 2 tuần. Chủ nhà chỉ hoàn trả lại tiền đặt cọc là 2 tháng tiền nhà cho việc đơn phương chấm dứt hợp đồng mà không hề có bất kỳ thêm khoản tiền bồi thường nào khác.

Nguyên nhân là do chủ nhà trọ cho rằng nhan sắc và cách ăn mặc của cô Lý sẽ thu hút những kẻ biến thái tới, gây rắc rối cho an ninh khu dân cư nên yêu cầu cô chuyển đi. Cô Lý uất ức: “Chủ nhà nói rằng nhan sắc của tôi chỉ gây ra rắc rối. Rõ ràng tôi là nạn nhân nhưng bây giờ tôi lại thành kẻ gây rối“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất