Vòng quanh Thế giới

Cụ ông đánh tới tấp người phụ nữ đứng dậy nhường ghế và nguyên nhân khó chấp nhận phía sau

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù ốm yếu, đang bụng mang dạ chửa nhưng người phụ nữ vẫn đứng dậy nhường ghế cho cụ già, tuy nhiên khi vừa đứng dậy cô đã bị người này đánh.

Vào khoảng 11h17 phút ngày 4/8, một vụ ẩu đả đã xảy ra trên xe buýt chạy qua Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Theo đó, một người phụ nữ đã bị một cụ ông 60 tuổi mắng chửi, thậm chí là đánh đập chỉ vì cô nhường ghế chậm.

Video: Người phụ nữ đang mang thai bị cụ già đánh vì không nhường ghế trên xe buýt

Một hành khách trên xe buýt cho biết, người phụ nữ ngồi trên ghế trông rất mệt mỏi, ốm yếu và đặc biệt là cô đang mang thai. Trong suốt chuyến đi, người phụ nữ này vẫn luôn cúi đầu xuống và chăm chú vào chiếc điện thoại của mình. Khi xe đến điểm dừng, một cụ già lên xe và tiến về phía người phụ nữ.

Lúc này, cô cũng nhanh chóng cho điện thoại vào túi và sẵn sàng đứng dậy nhường ghế cho ông cụ. Tuy nhiên, ngay khi vừa đứng dậy, cụ ông đã giơ tay ra đánh người phụ nữ kia. Quá choáng váng với hành động của cụ ông, người phụ nữ tức giận hỏi: “Cháu đã nhường chỗ cho ông mà ông đang làm cái gì vậy?“.

Khi nghe người phụ nữ vặn hỏi lại, cụ ông thậm chí còn nổi điên hơn và chuẩn bị đánh người phụ nữ thêm lần nữa nhưng bị những người xung quanh can ngăn. “Cháu đã nhường ghế cho ông, tại sao ông lại có thể đánh cháu chứ?“, người phụ nữ tiếp tục hỏi. Tới lúc này, cụ ông hét vào mặt cô gái: “Thấy tôi lên xe, đáng nhẽ cô phải đứng dậy sớm hơn chứ“. Lý do của cụ ông khiến các hành khách trên xe cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Người phụ nữ bị cụ ông đánh mặc dù cô đã đứng dậy nhường ghế.

Khi chứng kiến sự việc, tài xế cũng nhanh chóng dừng xe lại và gọi báo cảnh sát. Về phía cụ ông, mặc dù bị những hành khách xung quanh chỉ trích nhưng ông ta vẫn tỏ thái độ kiêu ngạo, “tôi già tôi có quyền” khiến ai ai cũng tức giận. Một lúc sau, cụ ông đã lẻn ra khỏi xe.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Ông ấy già nhưng người phụ nữ kia cũng đang mang thai. Cô ấy có thể không cần đứng dậy nhường ghế cho ông cụ, nhưng cô ấy vẫn nhường ghế cho ông và bị đánh. Thật quá đáng“, “Người phụ nữ kia đã nhường ghế cho rồi còn ra tay đánh cô, thật không thể chấp nhận nổi“, “Cứ nói rằng phải tôn trọng người già nhưng có những người thật không thể ưa nổi“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất