Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông vũ phu ép vợ nuốt nhẫn cưới và đánh đập đến chết vì ghen tuông

Theo The Sun
Chia sẻ

Máu ghen tuông thiêu đốt lý trí, sẵn có bản tính vũ phu, gã chồng tàn tệ ép vợ phải nuốt chiếc nhẫn cưới vào bụng, sau đó đánh đập cô đến chết. 

Khoảng đầu giờ chiều ngày 23/6, Shaun Dyson giết chết vợ là Lucy-Anne Rushton tại nhà riêng ở Andover, Hampshire (Anh). Tên đàn ông bạo ngược liên tục đá, đạp và nhảy lên, giẫm vào thân thể người phụ nữ 30 tuổi cho đến khi cô tắt thở. Khám nghiệm tử thi cho thấy Rushton bị gãy tổng cộng 37 đoạn xương sườn và xương ức, phổi cũng bị biến dạng vì đòn đánh hiểm độc của chồng.

Shaun Dyson và Lucy-Anne Rushton thuở còn mặn nồng.

Gã đàn ông 28 tuổi chỉ thừa nhận đã ngộ sát vợ và liên tục chối bỏ ý định mưu sát. Luật sư Simon Jones cho biết từ khi lặng lẽ kết hôn vào năm 2010, Rushton đã trở thành nạn nhân của bạo lực gia đình. Ông nói: “Mối quan hệ giữa bị cáo và nạn nhân hoàn toàn không lành mạnh. Lucy phải chịu cảnh bị bạo hành nghiêm trọng suốt một thời gian dài, đỉnh điểm là việc đấm và giẫm đạp vào ngực bất cứ lúc nào bị cáo mất bình tĩnh”.

Người phụ nữ 30 tuổi đã bị chồng bạo hành đến chết.

“Tội ác này không lời nào biện hộ được. Vì ghen tuông, bị cáo có thể đối xử tàn nhẫn với chính vợ của mình”, ông tiếp tục. Jones cho biết vào đêm trước hôm xảy ra vụ án, Dyson đã “sôi máu” vì Rushton nhận được điện thoại của người yêu cũ. Một đứa bé trong nhà đã chứng kiến gã ép vợ mình nuốt chiếc nhẫn vì “chúng ta không còn chung sống được nữa”. Song, Rushton chỉ giả vờ thuận theo hắn, cảnh sát còn tìm được chiếc nhẫn rơi ở góc cầu thang.

Cặp đôi kết hôn vào năm 2010.

Những đứa trẻ đang ngủ thì phải choàng tỉnh vì nghe tiếng Dyson la hét và đánh đập Rushton, trong khi cô cố cầu xin hắn. Lúc 5h17 sáng ngày 23/6, hung thủ gọi đến 999 để báo cáo về cái chết của vợ với giọng điệu hết sức bình tĩnh. Khi được nhân viên hỏi đã thực hiện biện pháp hồi sức tim phổi hay chưa, hắn nói mình đã thử nhưng vô vọng. Khi cảnh sát đến nơi, họ phát hiện thi thể không một mảnh vải che thân của Rushton trong phòng ngủ.

Vào thời điểm đó, Dyson đã bỏ trốn. Trong vòng 10 tiếng tiếp theo, hắn nhắn tin cho cảnh sát, người thân và bạn bè để bao biện cho hành động của mình. Hung thủ cho biết hắn sợ bị nghi ngờ sát hại vợ, bởi dù Rushton chết đuối, song trên cổ cô có vết hằn do “vui vẻ”. Hắn lo rằng chính dấu vết đó sẽ khiến cảnh sát hoài nghi mình.

Rushton từng nhiều lần bị đánh.

Trước đó, Rushton từng tâm sự với gia đình về nỗi sợ mất mạng khi phải sống chung với một gã điên như Dyson. Vào tháng 2, cô từng hoảng loạn một phen khi thấy hắn chuẩn bị túi đựng quần áo để thay đổi và ôm về một số vũ khí. Mẹ của Rushton cũng từng tận mắt trông thấy con gái bị bạo hành, ngay cả khi họ đang gọi điện bằng Facetime. Tháng 9/2018, Dyson còn đánh và nhổ nước bọt vào người vợ khi đang ở sảnh chính khách sạn. Thế nhưng, 15 phút sau, khi cảnh sát đến nơi, Rushton lại chọn cách bỏ qua mọi chuyện và phủ nhận mình bị hành hung.

Do đó, cảnh sát không có ghi chép gì về tiền án bạo hành của Dyson. Hắn vẫn tiếp tục kháng cáo tội cố sát và sẽ được xét xử lại trong thời gian tới.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất