Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông thản nhiên khỏa thân đi lại trong trung tâm thương mại, hành động sau đó còn đáng kinh ngạc hơn

Phương An
Chia sẻ

Không chỉ khỏa thân đi lại trong trung tâm thương mại, người đàn ông này còn trộm đồ lót nữ trong cửa hàng và tấn công cảnh sát.

Vào khoảng 12h30 trưa 31/3, một người đàn ông thản nhiên khỏa thân đi lại trong một trung tâm thương mại ở Hồng Kông. Những người xung quanh nhanh chóng chụp lại cảnh tượng này và đăng tải lên mạng xã hội.

Những bức ảnh cho thấy, người đàn ông này không mảnh vải từ đầu tới chân. Anh ta thản nhiên đi lại xung quanh, không hề e ngại những ánh nhìn kỳ thị, soi xét của người khác. Không chỉ khỏa thân, người đàn ông này còn đi vào cửa hàng quần áo và lấy trộm đồ 3 bộ lót nữ trong cửa hàng với giá trị 350 đô la Hồng Kông (hơn 1 triệu đồng).

Người đàn ông khỏa thân đi lại trong trung tâm thương mại.

Sau đó, chủ cửa hàng đã gọi cảnh sát báo cáo về vụ việc. Không lâu sau, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường và bắt giữ người đàn ông biến thái này. Thế nhưng, lúc đó, người đàn ông này lại làm ầm lên rồi tấn công cảnh sát, khiến một nam cảnh sát bị thương ở mặt và chân.

Hiện tại, người đàn ông trên bị bắt giữ với tội danh phỉ báng, trộm cắp và tấn công cảnh sát. Cảnh sát cho biết, người đàn ông này họ Lâm (41 tuổi) và có tiền sử bệnh tâm thần. Cảnh sát hiện đã đưa anh Lâm tới bệnh viện tâm thần để chữa trị.

Vụ việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Một số người bình luận: “Bệnh nhân tâm thần ngày càng nhiều, không hiểu lý do vì sao nữa“, “Người nhà bệnh nhân nên chăm sóc và giám sát anh ta kỹ càng hơn, nhỡ có chuyện gì không may xảy ra thì sao“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất