Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông tàn tật điều khiển giao thông truyền cảm hứng cho mọi người

Theo Nextshark
Chia sẻ

Dù mưa hay nắng, người dân quận Paco, Philippines vẫn luôn thấy hình bóng "cảnh sát giao thông bất đắc dĩ" mải mê làm nhiệm vụ.

Ngày 26/9, các trang mạng xã hội tại Philippines tràn ngập hình ảnh về một người đàn ông khuyết tật, tình nguyện hướng dẫn các phương tiện giao thông tấp nập trên đoạn đường tại quận Paco, thủ đô Manila.

Người đàn ông khuyết tật tận tình giúp đỡ các phương tiện giao thông bất kể mưa nắng. Ảnh: Facebook

Hiện tại vẫn chưa rõ danh tính người đàn ông trên. Theo những hình ảnh được chia sẻ, dù có khá nhiều các phương tiện di chuyển trên đường, nhưng “cảnh sát giao thông bất đắc dĩ” trên vẫn nở nụ cười rạng rỡ, cố gắng hoàn thành trách nhiệm vốn dĩ không phải của ông.

Gian Garcia, người đăng tải hình ảnh người đàn ông trên cho biết: “Mặc dù khi ấy khí hậu khá nóng, nhưng ông ấy vẫn không hề rời đi. Ông ấy thực sự đã truyền cảm hứng cho mọi người”.

Một người dân địa phương cho hay, dù mưa hay nắng, “anh hùng đường phố” trên vẫn luôn chăm chỉ với công việc tình nguyện. Ông có mặt trong tất cả các giờ cao điểm, vào mỗi sáng và chiều, khi các phương tiện giao thông ồ ạt đổ ra đường.

Ấn tượng mạnh trước hành động của người đàn ông trên, Gian Garcia và một vài người bạn đã tặng ông 100 Peso Philippine như một món quà nhỏ.

Gian Garcia hy vọng người đàn ông này có thể giúp những người tàn tật khác có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống. Ảnh: Facebook

Chia sẻ

Theo

Nextshark

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất